Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho vào sân rồi lại bị rút ra, Erik ten Hag giải thích thế nào?

Thứ Hai 06/02/2023 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Crystal Palace, nhưng bị rút ra ở cuối hiệp thi đấu thứ 2. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Anh đã có tổng cộng 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở trận đấu với Crystal Palace trên sân Old Trafford, sao trẻ sinh năm 2004 vào sân từ băng ghế dự bị.

Anh thay thế Wout Weghorst ở phút 59, thế nhưng trong những phút cuối cầu thủ người Argentina đã bị rút khỏi sân, nhường vị trí cho Harry Maguire. Việc Casemiro bị đuổi khỏi sân và MU thi đấu với 10 người buộc HLV Ten Hag phải gia cố hàng thủ, và Garnacho là người phải hy sinh.

HLV Ten Hag noi ve Alejandro Garnacho

HLV Ten Hag nói về Alejandro Garnacho

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã nói về Garnacho. Ông cho biết: “Mọi quyết định thay đổi được tôi đưa ra đều dựa vào diễn biến trên sân. Chúng tôi phải thi đấu với 10 người trong những phút cuối trận, và chúng tôi phải tăng cường phòng ngự. Một cầu thủ tấn công sẽ phải rời sân, nhường vị trí cho một hậu vệ”.

“Garnacho mới vào sân, nhưng cậu ấy cần phải chấp nhận điều đó. Các cầu thủ cần phải vì mục tiêu chung của đội bóng”. 

Theo AS, MU đã thuyết phục thành công sao trẻ Alejandro Garnacho gia hạn hợp đồng, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2028. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ 18 tuổi này được cho là nhận 35.000 bảng/tuần, gấp 7 lần mức lương cũ.

Ở trận đấu với Crystal Palace, MU giành chiến thắng 2-1. Quỷ đỏ đã thắng 13 trận gần nhất tại Old Trafford và hiện chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X