Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho ra mắt tuyển Argentina, Lisandro Martinez có lời nhắn gửi

Thứ Sáu 16/06/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lisandro Martinez đã gửi tin nhắn cho Alejandro Garnacho sau trận ra mắt Argentina của sao trẻ đang khoác áo MU.

Tuyển Argentina vừa có trận giao hữu với Úc, ngoài siêu phẩm của Lionel Messi thì đây còn là trận ra mắt đội bóng Nam Mỹ của sao trẻ Alejandro Garnacho. Cầu thủ 18 tuổi đã có những sự trưởng thành vượt bậc, anh ra sân gần 40 lần ở mùa giải vừa rồi trong màu áo MU.

Việc cầu thủ sinh năm 2004 được gọi vào tuyển Argentina, sau đó có màn ra mắt là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Dù chỉ chơi 16 phút trước Úc, nhưng Garnacho cũng có một vài tình huống xử lý khá ấn tượng. 

 Alejandro Garnacho ra mat tuyen Argentina

Alejandro Garnacho ra mắt tuyển Argentina

Sau khi có trận đầu tiên cho tuyển Argentina, sao trẻ này viết trên Instagram: "Và nếu đây chỉ là một giấc mơ, đừng bao giờ đánh thức tôi dậy. Tuyệt vời." Đàn anh ở MU và cũng là đồng độ của Garnacho ở tuyển Argentina - Lisandro Martinez bình luận: "It looks good on you brother." ("Màu áo này hợp với em đấy, em trai.")

Các đồng đội ở học viện của MU là Marc Jurado, Joe Hugill, Rhys Bennett và Charlie McNeill cũng nằm trong số những cầu thủ đã chúc mừng Garnacho về khoảnh khắc quan trọng của anh.

Trước đó Garnacho từng được triệu tập vào ĐT Argentina vào tháng 3, nhưng anh dính chấn thương và phải rút lui. Phải đến trận đấu với Úc cầu thủ này mới ra mắt. Hy vọng sau lần ra mắt, cầu thủ 18 tuổi sẽ nhanh chóng có bàn đầu tiên cho đội bóng Nam Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X