Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho phá kỷ lục Premier League của Michael Owen

Thứ Tư 27/12/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã phá kỷ lục Premier League của Michael Owen sau khi giúp Man United lội ngược dòng đánh bại Aston Villa.

Garnacho phá kỷ lục Premier League của Michael Owen

Man United đã bất ngờ giành 3 điểm trọn vẹn trước một Aston Villa đang bay cao trong trận đấu đầu tiên kể từ khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ. Aston Villa vươn lên dẫn trước 2-0 trong 30 phút đầu tiên nhờ những bàn thắng của John McGinn và Leander Dendoncker.

Garnacho
Garnacho phá kỷ lục Premier League của Michael Owen

Tuy nhiên, Man United đã bừng tỉnh trong hiệp hai. Garnacho lập cú đúp trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League để ấn định tỉ số 3-2 chung cuộc cho MU.

Garnacho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (19 tuổi 178 ngày) ghi được 2 bàn trở lên vào ngày Lễ tặng quà ở Premier League, vượt qua Michael Owen (20 tuổi 12 ngày ở trận đấu với Newcastle vào năm 1999).

Dù đóng góp vào những bàn thắng của Man United nhưng Garnacho vẫn phải cải thiện hơn rất nhiều. Màn trình diễn của anh trước Aston Villa không có nhiều đóng góp tích cực khác ngoài bàn thắng. Garnacho thực ra cũng chỉ tung ra được 4 cú sút về phía khung thành của Aston Villa. Anh tạo ra được 1 cơ hội cho các đồng đội nhưng như vậy là quá ít.

Thắng lợi trước Aston Villa giúp Man United leo lên vị trí thứ 6 ở Premier League. Dù vậy, “Quỷ đỏ” có thể mất vị trí này ngay lập tức nếu như West Ham có điểm ở vòng đấu này. Đoàn quân của Ten Hag sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới, ít nhất là để cải thiện hiệu số -4 để hy vọng có được thứ hạng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X