Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho nói gì sau bản hợp đồng khủng với Man Utd?

Chủ Nhật 30/04/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ người Argentina, Alejandro Garnacho đã có những chia sẻ đầy sự hạnh phúc sau khi được CLB Man United gia hạn hợp đồng. 

Với những màn thể hiện đầy ấn tượng của mình dưới sự dìu dắt của HLV Erik Ten Hag trong thời gian qua, sao trẻ Alejandro Garnacho mới đây đã được đội bóng chủ sân Old Trafford gia hạn hợp đồng tới năm 2028.

Garnacho nói gì sau bản hợp đồng khủng với Man Utd 1
Garnacho sẽ ở lại MU ít nhất tới năm 2028

Sau khi đặt bút ký vào một thỏa thuận mới, tuyển thủ trẻ người Argentina đã hào hứng cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào. Đây là một ngày tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Và tôi đã phải nỗ lực làm việc rất nhiều để có được ngày này. 

Lời đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Ten Hag vì đã trao cho tôi những cơ hội. Và dĩ nhiên tôi cũng muốn dành điều đó cho gia đình, tất cả các HLV của học viện Manchester cũng như những người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Nếu không có sự giúp đỡ từ họ, có lẽ tôi sẽ không có được ngày hôm nay".

Theo báo chí Anh, Garnacho có thể nhận thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại. Đó là một phần thưởng xứng đáng đối với Garnacho sau thành tích ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd mùa này.

Hợp đồng cũ của Garnacho với MU còn thời hạn tới mùa hè năm 2024. Tuy nhiên trước sự dòm ngó của nhiều 'ông lớn', đặc biệt là Real Madrid, điều này đã buộc MU phải nhanh chóng hành động để 'trói chân' ngôi sao tuổi teen người Argentina. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X