Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho ngoáy mũi xong cho vào miệng

Thứ Hai 04/03/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Camera tại sân đã ghi lại hành động mất vệ sinh của Alejandro Garnacho sau khi rời sân ở trận Derby Manchester vào đêm qua.

Hành động mất vệ sinh của Garnacho

Phút 82, Alejandro Garnacho được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Kobbie Mainoo. Sau khi rời sân, anh ngồi trên băng ghế dự bị để theo dõi nốt trận đấu. 

Và camera tại sân đã ghi lại hành động mất vệ sinh của Garnacho. Cụ thể, cầu thủ người Argentina ngoáy mũi xong cho lên miệng.

Garnacho
Garnacho bị lên án dữ dội vì hành động mất vệ sinh.

Khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Và đa số đã mỉa mai, đồng thời lên án dữ dội hành động mất vệ sinh của Garnacho:

"-Cậu ấy cho thứ đó lên miệng để ăn thật sao?

-Có lẽ đây là điểm nhấn lớn nhất của MU trong hiệp 2 trận gặp Man City rồi đó?

-Chẳng lẽ MU không cho Garnacho ăn gì hay sao mà cậu ấy phải làm vậy?

-Hành động của Garnacho thật sự kinh tởm!

..."

video

Video về hành động mất vệ sinh của Garnacho

Trong trận Derby Manchester đêm qua, Garnacho gây thất vọng lớn. Anh được HLV Erik Ten Hag bố trí đá chính. Nhưng rồi những gì số 17 làm được trong suốt 82 phút góp mặt trên sân gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Thua Man City 1-3, MU đối mặt với hàng loạt khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Quỷ Đỏ hiện đang xếp thứ sáu và kém vị trí thứ tư của Aston Villa 11 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X