Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho động viên hung thủ gây ra chấn thương cho mình

Thứ Ba 14/03/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Alejandro Garnacho của MU đã gửi thông điệp động viên tới Kyle Walker-Peters sau khi cầu thủ này bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau khi gây ra chấn thương cho anh.

Alejandro Garnacho đã phải sử dụng nạng và giày bảo vệ ở chân phải sau trận hòa 0-0 của Man United trước Southampton cuối tuần qua. Cầu thủ người Argentina bị thay khỏi sân sau pha vào bóng quyết liệt của Walker-Peters.

Cầu thủ bên phía Southampton đã trở thành nạn nhân của việc phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau vụ việc. Soton xác nhận những tin nhắn khiếm nhã đã được chuyển đến cảnh sát trong một thông báo chính thức. Walker-Peters cũng chia sẻ trên Instagram về sự phẫn nộ của người hâm mộ và gửi lời động viên Garnacho.

garnacho walker-peters
Garnacho động viên hung thủ gây ra chấn thương cho mình

“Tự hào về 1 điểm vất vả giành được trong một trận đấu khó khăn tại Old Trafford. Đặc biệt là khi chúng tôi cảm thấy mình có thể nhận về nhiều hơn. Đây là một nỗ lực lớn từ tất cả mọi người. Cảm ơn các cổ động viên đã đến sân, những người đã có một chuyến hành trình để giúp chúng tôi chiến đấu trên sân cỏ.

Về mặt cá nhân, những lời lẽ phân biệt chủng tộc mà tôi nhận là một điều mà không cầu thủ hay cá nhân nào nên trải qua. Chúng ta cần phải tốt hơn, điều này quan trọng hơn cả bóng đá. Nhiều điều cần phải làm để ngăn chặn việc này xuất hiện hết lần này đến lần khác. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi thông điệp ủng hộ kể từ đó. Tôi trân trọng từng lời của các bạn.

Cuối cùng, gửi tới Garnacho, tôi không bao giờ có ý định làm chấn thương một người bạn thi đấu chuyên nghiệp. Tôi mong cậu hồi phục nhanh chóng và ra sân sớm nhất có thể”.

Nhiều cầu thủ, trong đó có Raphael Varane và Son Heung-min, đã phản hồi để ủng hộ Walker-Peters. Garnacho cũng bình luận trực tiếp vào bài đăng của Walker-Peters: “Hơn cả bóng đá. Cảm ơn rất nhiều vì thông điệp này, người anh em. Đây là một phần của bóng đá”.

HLV Ten Hag xác nhận chấn thương của Garnacho không quá nặng. Tuy vậy, cầu thủ trẻ 18 tuổi đã phải nói lời chia tay đội tuyển Argentina ở đợt tập trung cuối tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X