Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho chỉ tập hai buổi trước ngày đánh bại Liverpool

Thứ Hai 18/03/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ anh trai của Alejandro Garnacho, tiền đạo này chỉ có hai buổi tập trước trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Garnacho chuẩn bị ít ỏi cho trận gặp Liverpool

MU có trận thắng đầy cảm xúc trước Liverpool ở tứ kết FA Cup. Bàn thắng muộn của Amad Diallo ấn định chiến thắng nghẹt thở cho thầy trò HLV Erik ten Hag. Người kiến tạo cho Diallo ghi bàn thắng trên là Alejandro Garnacho.

Tiền đạo người Argentina đang đạt phong độ cao thời gian gần đây. Ở trong những trận đấu của MU, Garnacho luôn thể hiện thái độ thi đấu đầy tích cực. Cầu thủ mang áo số 17 luôn đá rất nhiệt và nỗ lực trong từng pha bóng.

Garnacho chỉ tập hai buổi trước ngày đánh bại Liverpool 1
Garnacho thể hiện ấn tượng trước Liverpool

Ở cuộc so tài với Liverpool vừa qua, tiền đạo người Argentina tiếp tục thể hiện tinh thần chiến đấu rực cháy. Số 17 có mặt ở mọi điểm nóng, nỗ lực gây sức ép lên đối thủ. Tới phút 120, dù đã chạy rất nhiệt trong suốt những phút trước đó, Garnacho vẫn tăng tốc đầy mạnh mẽ trước khi chuyền bóng cho Diallo ghi bàn.

Đáng nói, Garnacho chỉ có hai ngày tập luyện trước khi trận đấu với Liverpool diễn ra. Roberto Garnacho, anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo này đã tiết lộ thông tin trên.

Cụ thể, tài khoản X của Roberto Garnacho chia sẻ: "Alejandro chỉ có hai buổi tập tuần này vì chấn thương gân kheo. Nhưng Alejandro vẫn chạy miệt mài suốt 120 phút và kiến tạo bàn thắng ấn định tỉ số. Tự hào về em của anh!"

Sau trận, HLV Erik ten Hag đánh giá cao màn trình diễn của những sao trẻ. Ông gọi Garnacho, Kobbie Mainoo hay Dalot là tương lai của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X