Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho chạm cột mốc đáng nhớ trong ngày MU gục ngã trước West Ham

Thứ Hai 28/10/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao Alejandro Garnacho vừa đánh dấu trận đấu thứ 100 cho CLB Manchester United khi được sử dụng ở màn so tài với West Ham cuối tuần qua.

Thống kê từ Man Utd cho biết ngôi sao chạy cánh người Argentina, Alejandro Garnacho vừa chạm mốc 100 lần khoác áo MU, khi được HLV Ten Hag sử dụng ở trận gặp West Ham cuối tuần qua.

Đạt cột mốc 100 lần ra sân cho United thực sự là một cột mốc quan trọng với các cầu thủ. Trước Garnacho, mới chỉ có 7 cầu thủ khác trong đội hình MU hiện tại làm được điều này, gồm Marcus Rashford (415), Luke Shaw (275), Victor Lindelof (262), Bruno Fernandes (245), Jonny Evans (235), Harry Maguire (215) và Diogo Dalot (170).

Alejandro Garnacho
Alejandro Garnacho chạm mốc 100 lần ra sân cho MU

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đá trận đầu tiên cho Quỷ đỏ vào tháng 4 năm 2022 tại bán kết FA Youth Cup, hai trận đấu mà anh ấy đã tỏa sáng tại Old Trafford với màn trình diễn đầy cảm xúc.

Sau khi chia tay Atletico Madrid, Garnacho đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với United khi mới 16 tuổi. Anh sau đó tiếp tục được đào tạo tại Học viện Carrington để hoàn thiện các kĩ năng của một tiền đạo tài năng.

Dấu ấn mà tiền đạo này để lại trong thời gian phục vụ MU không thể không nhắc tới khoảnh khắc lập cú đúp vào Ngày tặng quà trên sân nhà trước Aston Villa, hay lập cú đúp khác đánh bại West Ham United tại Old Trafford vào tháng 2 năm nay. 

Bên cạnh đó Alejandro Garnacho cũng đã ghi bàn thắng trong trận chung kết Cúp FA tại Wembley vào tháng 5, giúp MU vượt qua 'người hàng xóm' Man City.

Ở mùa giải này, Alejandro đã có năm bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo trong 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU. Theo thống kê trong 99 lần ra sân trước đó cho Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina đã ghi 20 bàn thắng và đồng thời cũng có 13 pha kiến ​​tạo cho các đồng đội tỏa sáng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X