Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho ca ngợi Kobbie Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất của MU

Chủ Nhật 26/05/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garnacho ca ngợi Kobbie Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của Man United sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Man City.

Garnacho ca ngợi Kobbie Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất của MU

Kobbie Mainoo đã ghi bàn sau một pha phối hợp mượt mà của Man United để nâng tỉ số lên 2-0 trong hiệp một. Ở pha bóng này, Rashford đảo cánh xuất sắc cho Garnacho. Bóng được đưa vào trung lộ cho Bruno Fernandes và cuối cùng đến chân Kobbie Mainoo trước khung thành. Tiền vệ 19 tuổi của Man United có một pha cứa lòng gọn gàng đánh bại Stefan Ortega và mang lại lợi thế tốt cho MU.

Man United
Garnacho ca ngợi Kobbie Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất của MU

Sau trận đấu, Garnacho đã ca ngợi năng lực của Kobbie Mainoo sau một màn trình diễn cực kỳ trưởng thành ở hàng tiền vệ.

“Thật phi thường. Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội và cậu ấy cũng là người trẻ nhất. Chúng tôi là những người bạn tốt. Tôi vui mừng cho cậu ấy.

Không có ai tin tưởng vào chúng tôi. Nhưng chúng tôi là một đội, đoàn kết cùng nhau. Chúng tôi đã chiến đấu, một trận đấu để đời”.

Man United kết thúc mùa giải với chức vô địch FA Cup và đột nhiên mùa giải của họ có thể tạm coi là thành công. Những chấn thương của các trụ cột khiến Man United chỉ có thể về đích thứ 8 ở Premier League. Tuy nhiên, việc vô địch FA Cup giúp MU có được danh hiệu và đồng thời là tấm vé tham dự Europa League mùa sau.

Với danh hiệu này, HLV Ten Hag cũng có thể được Man United trao thêm một mùa giải dẫn dắt câu lạc bộ. Hiện tại, tương lai của Ten Hag vẫn vô cùng mông lung và chưa được định đoạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X