Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do từ chối cầu thủ xuất sắc nhất M.U

Thứ Năm 16/05/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm UEFA Nations League, Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh, cho dù là cái tên hiếm hoi duy trì phong độ trong mùa giải qua.


Luke Shaw vắng mặt trong danh sách ĐT

Được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United, tuy nhiên Luke Shaw lại lỡ hẹn với chiếc áo ĐT quốc gia, trong danh sách triệu tập mới nhất của Gareth Southgate. Lần cuối cùng hậu vệ này lên tuyển, đó là vào tháng 9/2018 trong thất bại của Tam Sư trước Tây Ban Nha.
Trong danh sách 27 cái tên được triệu tập sơ bộ, Shaw đã không thể góp mặt, và HLV tuyển Anh đã đưa ra lời giải thích: “Không. Đó không phải là một quyết định khó khăn đối với tôi. Lúc này, Ben Chilwell và Danny Rose đang thi đấu rất xuất sắc. Họ có phong độ cao hơn và thi đấu đặc biệt tốt trong thời gian gần đây. Họ đã cống hiến mọi thứ trong màu áo ĐT.”

Vì sao Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh hình ảnh

Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh


Với Man United, đợt này họ chỉ góp mặt 2 cái tên là Jesse Lingard và Marcus Rashford. Ngay sau trận chung kết Champions League tổ chức vào đầu tháng 6 tới, ĐT Anh sẽ chuẩn bị cho giải UEFA Nations League.
Về phía Luke Shaw, anh cùng Quỷ đỏ đã trải qua mùa giải trắng tay toàn tập, xếp thứ 6 và chầu rìa cúp C1 vào năm sau. Chính vì vậy, các cầu thủ M.U cần phải lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình, mà đầu tiên là chuyến du đấu vào mùa hè này, bắt đầu từ ngày 1/7.

Gareth Southgate giải thích lý do từ chối cầu thủ xuất sắc nhất MU hình ảnh 2

Danh sách triệu tập ĐT Anh

Đang chấn thương, Harry Kane vẫn bị gọi lên tuyển
Trong danh sách ĐT Anh triệu tập mới đây, chân sút Harry Kane của Tottenham vẫn góp mặt, dù anh chưa hoàn toàn bình phục.
Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè tới
Trong ngày kỳ chuyển nhượng mở cửa, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng và nhắn gửi đôi điều với người hâm mộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X