Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate từ chức, Jude Bellingham phản ứng thế nào?

Thứ Tư 17/07/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham cho biết anh rất vinh dự khi được làm việc dưới quyền Gareth Southgate, anh cũng đánh giá cao tài năng của HLV 53 tuổi.

Gareth Southgate tuyên bố từ chức huấn luyện viên đội tuyển Anh vào thứ 3, chưa đầy 48 giờ sau khi đội tuyển Anh để thua Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024. Đây không phải là lần đầu tiên Southgate phải chịu thất bại trong trận chung kết Giải vô địch châu Âu. Đội tuyển Anh cũng đã bị Ý đánh bại trên chấm luân lưu tại VCK 2020, được tổ chức vào năm 2021. 

Mặc dù Tam sư không giành được danh hiệu nào trong thời gian ông dẫn dắt, nhưng lọt vào hai trận chung kết Euro, đồng thời tiến sâu ở hai kỳ World Cup - Southgate đã đảm bảo rằng ông sẽ được nhớ đến như một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất của nước Anh.

Jude Bellingham len tieng cam on Gareth Southgate
Jude Bellingham lên tiếng cảm ơn Gareth Southgate

Hợp đồng của HLV 53 tuổi với tuyển Anh còn thời hạn đến cuối năm 2024, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng ông đã quyết định từ chức. Bellingham được Southgate trao cơ hội ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2020, ngôi sao của Real đã lên tiếng cảm ơn Southgate vì sự ủng hộ của ông trong 4 năm qua. 

Bellingham đăng trên Instagram: “Tôi muốn cảm ơn Gareth và đội ngũ của anh ấy vì những kỷ niệm tuyệt vời trong suốt nhiệm kỳ của anh ấy. Thật vinh dự khi được dẫn dắt bởi một người tận tụy và đam mê như vậy, Gareth không chỉ là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia mà còn là một con người đáng kinh ngạc.

Cảm ơn ông về mọi thứ và chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X