Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate từ chối triệu tập Raheem Sterling là chính xác

Thứ Sáu 17/11/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, John Barnes ủng hộ quyết định không triệu tập Raheem Sterling lên tuyển Anh trong tháng 11 này của HLV Gareth Southgate. 

Raheem Sterling đã không thi đấu cho tuyển Anh kể từ World Cup 2022 dù gần đây đã thể hiện một số màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea. Tiền đạo này đã có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 14 trận mùa này, gần đây nhất là ghi bàn trong trận hòa 4-4 trước câu lạc bộ cũ Man City.

Ngay cả sau khi một số cầu thủ rút tấn công của tuyển Anh rút khỏi đợt tập trung vì lý do cá nhân hay chấn thương, Cole Palmer là người được triệu tập thay thế chứ không phải Sterling. HLV Gareth Southgate nói rằng cánh cửa trở lại với đội tuyển mở rộng với Sterling, nhưng anh sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Raheem Sterling khong duoc trieu tap len tuyen Anh trong thang 11 nay

Raheem Sterling không được triệu tập lên tuyển Anh trong tháng 11 này

Cựu tiền đạo Liverpool, John Barnes ủng hộ quyết định không triệu tập Raheem Sterling lên tuyển Anh trong tháng 11 này của HLV Gareth Southgate. Ông nói: “Raheem đã chơi tốt trong hai hoặc ba trận gần đây nhất cho Chelsea”.

“Mọi người đang xem hai hoặc ba trận đấu gần đây và nói rằng Raheem nên được triệu tập, nhưng nếu bạn nhìn vào số lượng tài năng mà Gareth Southgate có thể lựa chọn thì đó là một tình huống khó khăn. Sterling có thể trở lại đội tuyển vào một thời điểm nào đó, nhưng rõ ràng cậu ấy xếp sau Bukayo Saka, Marcus Rashford, Jack Grealish, Phil Foden và Jarrod Bowen ở thời điểm hiện tại”.

“Gareth Southgate lựa chọn đội hình và chúng tôi tin tưởng ông ấy. Người hâm mộ sẽ luôn có ý kiến về việc ai nên và không nên được triệu tập. Tôi tôn trọng và tin tưởng những gì Gareth nói và làm. Ông ấy là người biết rõ nhất về việc muốn đội bóng chơi như thế nào”.

“Gareth có thể cảm thấy rằng những gì Jack Grealish và Marcus Rashford mang lại có thể khác với những gì Raheem làm. Jack không được thi đấu thường xuyên, điều này có phần giống với Harry Maguire ở MU. Jack có thể là một lựa chọn trên băng ghế dự bị. Trong khi nếu bạn có Raheem trong đội hình thì bạn không thể để cậu ấy ngồi dự bị. Bạn sẽ muốn cậu ấy ra sân ngay từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X