Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh giải thích vụ thay vào rồi lại rút ra Phil Foden

Thứ Bảy 25/03/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate tiết lộ rằng Phil Foden không gặp vấn đề gì với việc bị thay ra chỉ 12 phút trong trận đấu với Italia.

Phil Foden được tung vào sân ở phút 79 thay Jack Grealish, trong chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Italia ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại Euro 2024. Chỉ 12 phút sau, khi tuyển Anh mất người bởi thẻ vàng thứ hai của Luke Shaw, ông Southgate có quyết định gây tranh cãi khi rút Foden ra nghỉ để nhường vị trí cho Kieran Trippier. 

Tiền vệ người Anh tỏ rõ sự không hài lòng khi bị thay ra sớm. Thậm chí các cầu thủ của tuyển Anh đã phải động viên cầu thủ của Man City. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ sinh năm 2000 này tiếp tục tỏ ra không mấy vui vẻ.

Gareth Southgate tiet lo cuoc tro chuyen voi Phil Foden

Gareth Southgate tiết lộ cuộc trò chuyện với Phil Foden

Mới nhất, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate tiết lộ rằng Phil Foden không gặp vấn đề gì với việc bị thay ra chỉ 12 phút trong trận đấu với Italia. Ông nói: “Cậu ấy đã đến gặp tôi vào nói: Tôi biết, tôi hiểu rồi. Cậu ấy biết chính xác những gì chúng tôi cần làm”.

“Rõ ràng là tình hình buộc tôi phải làm điều đó, tôi phải mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng, và các cầu thủ đều hiểu họ phải phục vụ mục đích chung của toàn đội. Tôi cần thêm những hậu vệ cánh khi chúng tôi phải chơi thiếu người, nhằm ngăn chặn những quả tạt của đối thủ. Đó là lý do Kieran Trippier được đưa vào sân”.

Declan Rice cũng nhận được lời khen ngợi từ Southgate, ông nói thêm: “Vâng, Declan Rice đã có phong độ cao nhất ở hàng tiền vệ. Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X