Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate rời đi, Ben White vẫn chưa trở lại ĐT Anh 

Thứ Năm 29/08/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Ben White sẽ không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Anh cho các trận đấu trong tháng 9 này. 

Ben White chưa chơi cho đội tuyển quốc gia kể từ sau cuộc bất hòa gay gắt với trợ lý Steve Holland của Gareth Southgate tại World Cup 2022 ở Qatar. Southgate và Holland đã ra đi sau khi Tam Sư thua trận chung kết Euro 2024 vào mùa hè này – và người ta cho rằng White có thể trở lại ĐT Anh sau khi họ rời đi.

Nhưng theo tờ Daily Mail, huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh, Lee Carsley sẽ không chọn White vào đội hình của mình vì lập trường của hậu vệ này vẫn chưa thay đổi. Theo nguồn tin trên, việc trở lại Tam sư không phải là viễn cảnh hấp dẫn đối với cầu thủ sinh năm 1997 này. 

Ben White co the khong duoc lua chon cho tuyen Anh vao thang 9 nay.

Ben White có thể không được lựa chọn cho tuyển Anh vào tháng 9 này.

 

Đầu năm nay, White đã đi nghỉ ở Dubai cùng vợ, đúng vào ngày đội tuyển Anh thua Brazil 1-0 trong một trận giao hữu. Anh đã bị Harry Redknapp chỉ trích dữ dội vào tháng 3, ông nói: “Gareth nói rằng cánh cửa vẫn mở cho White nhưng tôi nghĩ nó nên đóng sầm lại ngay.

Anh ấy có cơ hội nhưng từ chối lên tuyển. Tôi nghĩ điều đó thật kinh khủng, tôi không thể chấp nhận được. Nếu anh ấy không muốn chơi, thì cũng không sao, nhưng anh ấy không nên được cân nhắc cho đội tuyển Anh nữa. Anh ấy nên tự hào khi được chơi cho đất nước của mình, nếu anh ấy không muốn chơi thì vẫn còn rất nhiều người khác sẵn sàng hy sinh cánh tay phải của mình để được chơi cho đội tuyển Anh”.

Ben White hiện vẫn đang là hậu vệ phải số 1 của Arsenal, anh cùng Pháo thủ đánh bại Wolves và Aston Villa ở 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X