Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Southgate sắp tới M.U làm việc

Thứ Hai 24/12/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phủ nhận trở lại Premier League làm việc. HLV đương nhiệm của ĐT Anh không tìm ra lý do gì để rời khỏi công việc hiện tại của mình.

Southgate được M.U liên hệ


Gareth Southgate trải qua năm 2018 đầy thành công. Cùng với ĐT Anh, nhà cầm quân 48 tuổi đã giành quyền lọt vào 2 giải đấu chính thức trong năm. Cụ thể, tại World Cup 2018, họ ghi tên mình vào tốp 4 chung cuộc dù không được đánh giá cao với một dàn cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Tiếc là Anh đã thất bại trước Croatia ở bán kết và sau đó là Bỉ ở trận tranh hạng 3. Nhưng tiếp đà tiến bộ, họ lại gây bất ngờ tại UEFA Nations League. Nằm chung bảng với Tây Ban Nha và Croatia song Anh vẫn thi đấu quật khởi để giành ngôi đầu bảng kèm tấm vé dự bán kết ở Bồ Đào Nha mùa hè năm sau.

Gareth Southgate phủ nhận trở lại Premier League làm việc hình ảnh

Gareth Southgate phủ nhận trở lại Premier League làm việc


Sau thành công cùng ĐT Anh, đã có nhiều lời mời dành cho Southgate tới từ các CLB tại Premier League. Trong số này có cả Man United, đội bóng đang tìm kiếm một HLV thay thế dài hạn cho Jose Mourinho với Ole Gunnar Solskjaer chỉ được giao nhiệm vụ tạm quyền hết mùa 2018/19.

Phủ nhận rời ĐT Anh


Gareth Southgate phủ nhận trở lại Premier League làm việc mới đây. Người ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với ĐT Anh tháng 10 vừa qua không tìm ra lý do gì để rời bỏ cương vị hiện tại của mình.

“Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này rất dễ dàng để đi đến kết luận: Tôi không có gì phải đắn đo”, Southgate nói với Sky Sports khi được hỏi về sự quan tâm có thể có từ các CLB lớn. “Chúng tôi vừa lập thành tích tốt nhất trong khoảng 28 năm qua. Chúng tôi có một trận bán kết khác vào mùa hè tới và tôi đã ký một hợp đồng mới vào 3 tháng trước.”

“Tôi vô cùng tự hào khi trở thành HLV ĐT Anh và có cơ hội dẫn dắt họ tham dự vòng loại Euro nơi có rất nhiều trận đấu diễn ra tại Wembley. Với tôi, đây là một tình huống dễ dàng đưa ra quyết định.”

Vào cuối tháng 3, ĐT Anh sẽ bước vào vòng loại Euro 2020. Họ sẽ lần lượt gặp CH Séc và Montenegro vào các ngày 23 và 26 tháng 3.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:

Southgate hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp ĐT Anh
Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh. Chiến lược gia 48 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục những cuộc cải tổ Tam sư bất chấp những kết quả tích cực thời gian qua.
Huyền thoại ĐT Anh tự hào với thầy trò Southgate
Alan Shearer khen ngợi ĐT Anh. Cựu tiền đạo lừng danh một thời ấn tượng với những gì Tam sư đã làm được dưới thời HLV Gareth Southgate.
Rooney dự đoán ĐT Anh sẽ sớm giành những danh hiệu
Rooney đã lên tiếng khen ngợi đội hình hiện tại của tuyển Anh hết lời và dự đoán danh hiệu sẽ sớm đến với đoàn quân của Southgate.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X