Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate phát biểu bất ngờ sau thất bại trước Italia

Thứ Bảy 24/09/2022 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Italia, nhưng HLV Gareth Southgate khẳng định Tam sư đã chơi tốt ở trận đấu này. 

Rạng sáng nay, tuyển Anh làm khách trên sân của Italia ở lượt trận thứ 5 bảng A3 Nations League 2022/23. Mặc dù tung ra đội hình mạnh nhất, song Tam sư đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trận thua này khiến thầy trò Gareth Southgate chính thức xếp bét bảng và phải xuống chơi ở League B kể từ mùa giải tới. 

ĐT Anh đang không có phong độ tốt, họ đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng gần đây. Chắc chắn NHM Tam sư không thể hài lòng với phong độ của đội bóng hiện tại, nhất là khi VCK World Cup 2022 đang đến rất gần. Đây cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp mà Anh không thể thắng Italia.

 

HLV Gareth Southgate noi ve that bai cua Anh truoc Italia

HLV Gareth Southgate nói về thất bại của Anh trước Italia

Sau tiếng còi mãn cuộc, Southgate tiến về phía CĐV đội nhà để cảm ơn họ đã đến tận Italia để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, đáp lại là những tiếng la ó và huýt sáo dữ dội. Phát biểu sau trận đấu, HLV của ĐT Anh cho biết:

Thực sự rất khó để xác định lý do tại sao chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng. Tôi hiểu phản ứng của NHM, bởi chúng tôi đã phải nhận thất bại. Chúng tôi đã chơi không tốt ở Nations League mùa này”.

Anh đã trải qua 3 trận đấu mà không có bàn thắng lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2000 và trải qua 495 phút không ghi bàn kể từ khi Raheem Sterling ghi bàn vào lưới Bờ Biển Ngà hồi tháng 3. Nhưng Southgate vẫn cho rằng tuyển Anh chơi tốt trước Italia, ông nói thêm:

“Thật khó cho tôi khi chỉ trích màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi sở hữu nhiều bóng hơn, nhiều cú sút hơn, nhiều cú sút trúng đích hơn. Trong phần lớn thời gian tuyển anh đã chơi tốt. Có rất nhiều điều tích cực mà chúng tôi đã thể hiện ở trận đấu này. Rất nhiều màn trình diễn cá nhân tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X