Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate phản ứng với kết quả bốc thăm vòng loại Euro 2024

Chủ Nhật 09/10/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng tuyển Anh nằm ở bảng đấu khó khăn tại vòng loại Euro 2024.

Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng loại Euro 2024 đã chính thức diễn ra tại thành phố Frankfurt, nước Đức. 10 bảng đấu đã chính thức lộ diện. ĐT Anh nằm ở bảng C, bảng đấu có sự góp mặt của Italia, Ukraine, Bắc Macedonia và Malta.

Đây là bảng đấu khó khăn với tuyển Anh, bởi Italia là đối thủ không dễ bị đánh bại. Tam sư từng để thua trước Azzurri ở trận chung kết Euro 2020 dù được thi đấu trên sân nhà. Mới nhất, đội bóng của Gareth Southgate cũng không thể thắng Italia trong 2 lượt trận ở vòng bảng Nations League 2022/23.

Gareth Southgate phan ung voi ket qua boc tham vong loai Euro 2024

Gareth Southgate phản ứng với kết quả bốc thăm vòng loại Euro 2024

Ngoài Italia, Ukraine và Bắc Macedonia cũng là những đối thủ có lối chơi cực kỳ khó chịu, không dễ để đánh bại những đội bóng này. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng tuyển Anh nằm ở bảng đấu khó khăn tại vòng loại Euro 2024.

Ông nói: “Chà, đó rõ ràng là một bảng đấu khó khăn khi nhìn vào những đối thủ mà chúng tôi sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, chúng tôi đã quen với những khó khăn. Dù kết quả bốc thăm có như thế nào chúng tôi cũng sẽ đối mặt. Chúng tôi phải sẵn sàng trong mọi tình huống”.

Khi được hỏi về Italia, HLV người Anh nói thêm: “Họ đã thay đổi đội rất nhiều. Chúng tôi biết chất lượng đội hình mà họ có, chúng tôi biết chiều sâu của họ tốt như thế nào. Thành tích của chúng tôi trước Italia là không quá tốt, vì vậy chúng tôi phải cải thiện điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X