Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate phải lựa chọn Ben White trước Harry Maguire

Thứ Ba 08/11/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer, ông cho rằng Ben White xứng đáng đá chính hơn Harry Maguire ở ĐT Anh thời điểm hiện tại.

Gareth Southgate vẫn chưa chốt danh sách 26 cầu thủ cuối cùng của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022. Harry Maguire có lẽ là một trong những cái tên khiến ông thầy người Anh phải đau đầu, theo đó trung vệ này đang phải ngồi dự bị ở MU.

Cầu thủ 29 tuổi đã có màn trình diễn thảm hại khi đá chính trước Brighton và Brentford hồi tháng 8, hệ quả là MU thua cả 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Kể từ đó ngôi sao sinh năm 1993 phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez. Ở trận đấu với Aston Villa mới đây, Lindelof là người đá cặp với Martinez chứ không phải Maguire. 

Ben White dang co phong do tot hon Maguire

Ben White đang có phong độ tốt hơn Maguire

Maguire cũng đã mắc 2 lỗi nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa Anh với Đức vào tháng 9 và huyền thoại Premier League - Alan Shearer, cho rằng Ben White xứng đáng đá chính hơn Harry Maguire ở ĐT Anh thời điểm hiện tại. Ông nói với The Athletic:

“Kyle Walker chưa chắc có thể tham dự giải đấu vì chấn thương, trong khi đó vấn đề với Harry Maguire là phong độ và thiếu thời gian thi đấu. Eric Dier, Luke Shaw, Trent Alexander-Arnold cũng đều không có được điểm rơi phong độ tốt nhất”.

“Tôi cho rằng Kieran Trippier phải là một trong những hậu vệ đầu tiên của đội tuyển Anh vào lúc này, trong khi Ben White cũng cần được lựa chọn. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Maguire hầu như không được đá chính ở mùa giải năm nay, cậu ấy chơi tệ ở trận đấu giữa Anh và Đức tại Nations League hồi tháng 9. Lựa chọn cậu ấy trong đội hình xuất phát thực sự là một canh bạc”.

@bongda24h.vn.official Cái tên bạn chọn là? #bongda24h #bongda #bongda24hvn #tdp #thethaomoingay #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #englandfootball #maguire #benwhite ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X