Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Kane không ra sân, người này sẽ là đội trưởng tuyển Anh…

Chủ Nhật 19/05/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling có thể làm đội trưởng Anh. Đó là tiết lộ từ chính HLV Gareth Southgate của Tam sư mới đây.

HLV Gareth Southgate cho biết sau một mùa giải xuất sắc, Raheem Sterling có thể được cất nhắc lên làm đội trưởng tuyển Anh nếu Harry Kane bỏ lỡ Nations League.

Sterling hoàn thiện mình


Trận bán kết Nations League tới đây sẽ đánh dấu lần thứ 50 Sterling khoác áo ĐT Anh khi mới 24 tuổi. Anh mới cùng CLB của mình trải qua một mùa giải thành công với cú ăn 3 danh hiệu quốc nội lịch sử. Tối qua (18/5), Man City đè bẹp Watford 6-0 để giành chức vô địch FA Cup.

Raheem Sterling có thể làm đội trưởng Anh ở Nations League hình ảnh
Sterling tỏa sáng tại Man City mùa này

Ở đó, Sterling đã có một cú hat-trick, trở thành cầu thủ đầu tiên làm điều này trong một trận chung kết FA Cup kể từ Stan Mortensen năm 1953. Đây cũng là mùa đặc biệt thành công của chàng trai sinh năm 1994 với 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, cao nhất trong sự nghiệp.

Có thể làm đội trưởng tuyển Anh


Raheem Sterling có thể làm đội trưởng Anh. Đó là tiết lộ từ chính HLV Gareth Southgate của Tam sư trong một cuộc họp báo mới đây. Sterling có thể đeo băng thủ quân Anh nếu Harry Kane bỏ lỡ trận tới đây ở Nations League do chấn thương.

Southgate va Sterling

Raheem Sterling có thể làm đội trưởng Anh ở Nations League


“Hiện tại, Sterling đang nằm trong nhóm thủ lĩnh và cậu ấy đã làm tốt trong 12 tháng qua”, Southgate nói trước các phóng viên. “Bạn có thể thấy sự trưởng thành của cậu ấy sau những gì đã xảy ra trong và ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nhận ra điều đó.”

“Sterling vượt qua thử thách đó và chấp nhận nó. Tôi sẽ không ngần ngại để cậu ấy trở thành đội trưởng nếu đó là điều hợp lý.”

Trên tuyển Anh, Sterling bị chỉ trích không ít sau World Cup 2018 không thể ghi bàn thắng và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng kể từ tháng 10, đã có sự thay đổi từ chàng trai 24 tuổi. Anh ghi 6 bàn trong màu áo ĐTQG, bao gồm cú hat-trick trước CH Séc hồi tháng 3.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X