Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate lý giải việc gắn bó lâu dài với ĐT Anh

Thứ Sáu 05/10/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate nói về hợp đồng mới với ĐT Anh. Nhà cầm quân 48 tuổi thừa nhận làm việc cho ĐTQG là một vinh dự và vẫn còn rất nhiều kế hoạch để cải thiện đội bóng.

 

Southgate gia hạn hợp đồng với Anh


Lên ngồi ghế HLV trưởng ĐT Anh thay Sam Allardyce bị sa thải hồi tháng 9 năm 2016, Gareth Southgate đang làm rất tốt công việc của mình. Thành tích nổi bật nhất của chiến lược gia 48 tuổi cùng Tam sư là lọt vào bán kết World Cup 2018 dù sau đó đã thất bại trước Croatia trong hiệp phụ.

Đó là lần đầu tiên Anh có mặt ở tốp 4 đội xuất sắc nhất trong một VCK cúp thế giới. Ngoài sự hiệu quả, Southgate cũng có công bồi dưỡng nhiều tài năng trẻ trưởng thành bên cạnh xây dựng lối chơi có đường nét và hiện đại cho đội bóng đá xứ sương mù.

Gareth Southgate nói về hợp đồng mới với ĐT Anh hình ảnh
HLV Southgate ở lại ĐT Anh thêm 4 năm

Sau tất cả, Southgate đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Nếu không có gì bất ngờ, ông sẽ gắn bó với ĐT Anh tới sau World Cup 2022.
 

Tiết lộ lý do ở lại


Gareth Southgate nói về hợp đồng mới với ĐT Anh. “Bạn có thể có mối quan hệ tuyệt vời với một số CLB, nhưng tình cảm với ĐTQG luôn là điều lớn lao nhất với tôi. Bạn biết rằng ĐTQG có ý nghĩa nhiều hơn bất cứ điều gì khác”, ông nói.

“Đó là những gì tôi luôn muốn làm. Khi còn nhỏ, tham vọng của tôi là chơi cho ĐT Anh. Khi trở thành HLV trưởng, nó có ý nghĩa hơn một chút. Không chỉ chiến thắng ở các trận đấu ảnh hưởng đến mọi người mà còn là cách các cầu thủ thể hiện thông qua việc khoác lên mình chiếc áo ĐTQG.”

“Tôi chỉ nghĩ rằng đó là một vinh dự tuyệt vời và không phải thứ gì đó bạn có thể từ bỏ một cách dễ dàng. Tôi nghĩ nó sẽ được ấp ủ. Tôi cảm thấy như thể vẫn còn cơ hội để cải thiện những gì chúng tôi đang làm. Tôi nghĩ đó là một thách thức lớn.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X