Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate đưa ra dự đoán về Bukayo Saka

Thứ Bảy 11/06/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate khẳng định rằng Bukayo Saka có thể trở thành một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình trong tương lai.

Gareth Southgate nói về Bukayo Saka

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka chơi nổi bật trong màu áo ĐT Anh. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 ra sân trong cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 12 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo. Với những gì đã thể hiện, anh được NHM bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal ở mùa giải 2021/22. 

 

Gareth Southgate noi ve Bukayo Saka
Gareth Southgate nói về Bukayo Saka

 

Ngoài việc được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal, Saka còn góp mặt trong danh sách đề cử giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh cũng như Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Trong màu áo tuyển Anh, Saka cũng được HLV Gareth Southgate trọng dụng. Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng của Tam sư đã nói về cầu thủ 20 tuổi. Ông nói: “Cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời. Nếu con gái bạn đưa Saka về nhà, bạn sẽ rất hạnh phúc”.

“Ngoài tài năng, cậu ấy còn cầu tiến và được mọi người yêu mến. Saka hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Chắc chắn trong tương lai cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Saka có thể trở thành một trong những người tốt nhất ở vị trí của mình”.

Saka đã ra sân trong cả hai trận đấu tại Nations League của tuyển Anh với Hungary và Đức, nhiều khả năng anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Italia vào rạng sáng ngày mai. Anh thua Hungary ở trận mở màn với tỷ số 0-1, sau đó hòa 1-1 trước Đức trên sân khách.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X