Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate nói gì về bảng đấu của ĐT Anh?

Thứ Bảy 02/04/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Anh được đánh giá nằm ở bảng đấu dễ thở tại VCK World Cup 2022, nhưng HLV Gareth Southgate tỏ ra khá thận trọng.

Southgate nói về kết quả bốc thăm của tuyển Anh


Kết quả bốc thăm World Cup 2022 đưa tuyển Anh gặp Iran, Mỹ và một trong các đội Xứ Wales, Scotland, Ukraine ở bảng B. Họ sẽ chơi trận mở màn gặp Iran vào ngày 21/11, chỉ 8 ngày sau khi Ngoại hạng Anh dừng lại trong 6 tuần cho giải đấu đầu tiên diễn ra giữa mùa giải.
 
Tuyển Anh được cho là nằm ở bảng đấu dễ thở tại WC 2022

Tuyển Anh được cho là nằm ở bảng đấu dễ thở tại WC 2022


Đội tuyển Anh được đánh giá nằm ở bảng đấu dễ thở tại VCK World Cup 2022, nhưng HLV Gareth Southgate tỏ ra khá thận trọng. Ông nói: “Thoạt nhìn bề ngoài, nhiều người nghĩ đó là một bảng đấu dễ dàng cho tuyển Anh. Nhưng nếu phân tích kỹ, những đối thủ của chúng tôi đều rất khó chịu”.

“Rõ ràng là chúng tôi có một số trận đấu phức tạp. Mỹ và Iran là những đội mà chúng tôi đã không gặp trong một thời gian và trận thứ ba là một ẩn số. Một điều khác là chúng tôi thi đấu 7 ngày sau khi mùa giải dừng lại, vì vậy không có nhiều thời gian để chuẩn bị”.

“Chắc chắn trận đấu đầu tiên sẽ khó khăn nhất, vì các cầu thủ vẫn đang hồi phục. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Tôi nghĩ khi được xếp hạt giống, bạn sẽ có lợi thế tránh được 6-7 đội hàng đầu. Đối với hầu hết các đội hạt giống, họ sẽ hài lòng với vòng bảng”.

Tuyển Anh đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu tại Qatar.
John Stones rời ĐT Anh vì chấn thươngJohn Stones rời ĐT Anh vì chấn thương
Trung vệ John Stones dính chấn thương và không thể ra sân trước Thụy Sĩ, HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1994.
Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.
VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.
Michael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mìnhMichael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mình
Cựu sao MU chia sẻ mình gặp vấn đề về tâm lý trong thời gian khoác áo ĐT Anh và từng đề nghị FA không triệu tập mình lên tuyển.
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá ĐT Anh vs ĐT Thụy Sĩ trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X