Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate nói điều bất ngờ về Harry Maguire

Thứ Hai 30/05/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khẳng định Harry Maguire đang là trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại, nhận xét này khiến nhiều NHM bất ngờ.

Gareth Southgate đánh giá cao Harry Maguire


Mùa giải năm nay, MU thi đấu tệ hại. Họ không có danh hiệu và chỉ xếp thứ 6 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh. Đây là mùa giải mà Quỷ đỏ phải nhận số bàn thua kỷ lục ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trung vệ Harry Maguire là người bị chỉ trích nhiều nhất.
HLV Gareth Southgate đánh giá cao Maguire

HLV Gareth Southgate đánh giá cao Maguire


Mặc dù đeo băng thủ quân nhưng cầu thủ sinh năm 1993 không cho thấy giá trị của mình, anh mắc quá nhiều sai lầm. Việc Harry Maguire chơi tệ là một trong những lý do khiến tân HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới ở Hè 2022.

Ngôi sao của Ajax, Jurrien Timber và Pau Torres từ Villarreal vẫn đang được MU quan tâm. Thậm chí có tin đồn cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Maguire nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mặc dù chơi tệ ở MU, nhưng Maguire vẫn được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh.

HLV Gareth Southgate khẳng định Harry Maguire đang là trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại, ông nói: “MU sẽ được dẫn dắt bởi một HLV mới ở mùa giải tới, điều đó sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ. Đối với tôi, Maguire vẫn là trung vệ tốt nhất của họ”.

“Mỗi HLV có quan điểm của riêng mình. Bạn có thể thấy rằng Maguire luôn chơi tốt mỗi khi ra sân trong màu áo tuyển Anh. Cậu ấy vẫn nằm trong số hai hoặc ba trung vệ hàng đầu của chúng tôi. Thực tế là Harry và John Stones là cặp đôi tốt nhất của chúng tôi hiện tại."

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt ở MU mùa giải tới. Cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình, qua đó đập tan những chỉ trích nhắm vào mình trong suốt thời gian vừa qua”.
Erik ten Hag phát biểu bất ngờ về Harry MaguireErik ten Hag phát biểu bất ngờ về Harry Maguire
HLV Erik ten Hag nói rằng ông rất mong được làm việc với trung vệ Harry Maguire trong mùa giải tới, và khẳng định hậu vệ này là một cầu thủ tuyệt vời.
Harry Maguire đi đăng ký kết hônHarry Maguire đi đăng ký kết hôn
Trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy cùng bạn gái Fern Hawkins tới văn phòng đăng ký kết hôn ở Cheshire hôm 12/5.
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.
Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten HagMaguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag
Theo chia sẻ từ Ralf Rangnick, khi Erik ten Hag tiếp quản MU, Maguire có thể mất băng đội trưởng.
Maguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier LeagueMaguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier League
Theo thống kê, Harry Maguire cùng 3 cái tên khác của MU có mặt trong top những cầu thủ mắc sai lầm dẫn tới những cú sút của đối phương nhiều nhất kể từ Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X