Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate nhắn nhủ thông điệp cho fan tuyển Anh

Thứ Sáu 20/03/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã có những lời nhắn nhủ gửi người hâm mộ giữa mùa dịch.


Southgate viết tâm thư cho fan

Dưới đây là toàn văn bức thư được LĐBĐ Anh đăng tải: “Gửi người hâm mộ nước Anh. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ hội quân vào cuối tuần này để chuẩn bị cho các trận đấu. Vì thế, tôi cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để gửi thông điệp cho mọi người.

Đối với người dân tại đất nước này, điều quan trọng nhất bây giờ và những tháng sắp tới là chăm sóc gia đình, hỗ trợ cộng đồng để cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn mà chúng ta phải đối mặt trong hàng thập kỷ.

Thay mặt cho toàn đội, tôi muốn gửi lời chia buồn tới những người đã mất đi người thân vì bệnh dịch. Chúng tôi luôn đồng cảm với các bạn. Cũng như cách tất cả đến với nhau để ủng hộ đội bóng, bây giờ chúng tôi cũng sẽ thể hiện sự đoàn kết để chống lại virus.

HLV Gareth Southgate nhắn nhủ thông điệp cho fan tuyển Anh hình ảnh

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh


Vì vậy, hãy tiếp tục làm theo hướng dẫn về y tế để kiểm soát sự lây lan của virus, bảo vệ những người dễ bị tổn thương vì dịch bệnh. Trách nhiệm đó thuộc về tất cả chúng ta. Nền kinh tế đang ảnh hưởng tới nhiều doanh nghiệp, gia đình.

Cùng với những vấn đề về sự cách ly, mất thói quen với đời sống xã hội và công việc bình thường, chúng ta phải đối mặt với sức khoẻ tinh thần. Những đứa trẻ sẽ cảm thấy lo lắng với tình hình hiện tại. Vì vậy xin hãy quan tâm đến nhau. Đừng chịu tổn thương một mình, và hãy nhớ rằng đất nước vĩ đại của chúng ta đã trải qua những thử thách lớn trong quá khứ. Cùng với nhau, chúng ta sẽ vượt qua điều đó.

Theo kế hoạch, ĐT Anh sẽ ra quân vào tuần tới và dự EURO mùa hè này. Nhưng rõ ràng ưu tiên bây giờ là vấn đề sức khoẻ. Xin cảm ơn những người hùng đang làm việc không biết mệt mỏi trong các bệnh viện, những trung tâm y tế. Tầm quan trọng của họ vượt xa những gì chúng tôi làm trên sân cỏ.

Gareth Southgate nhắn nhủ thông điệp cho fan tuyển Anh hình ảnh gốc 2

HLV Gareth Southgate nhắn nhủ fan hâm mộ


Khi chúng tôi thi đấu trở lại với tư cách đại diện cho ĐT Anh, đó là thời điểm đất nước này, cũng như phần còn lại của thế giới đã bình phục. Hy vọng điều này sẽ khiến tất cả mọi người sẽ gần nhau hơn.

Giải đấu mùa hè vẫn có khả năng được tổ chức, vì vậy chúng tôi sẽ không mất thời gian nghĩ về việc nó bị hoãn. Nhưng chắc chắn rằng khi EURO tới, tôi sẽ rất tự hào với vai trò HLV trưởng của ĐT quốc gia. Một lần nữa thay mặt cho toàn đội, tôi chúc các bạn và gia đình mạnh khoẻ, sự yêu thương để vượt qua những thử thách phía trước.

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất.

Gareth Southgate.” 

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh nghỉ ít nhất đến 30/4
Với hơn 2500 ca nhiễm virus Corona trên khắp nước Anh, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp tại xứ sở sương mù sẽ tiếp tục...
Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilleđã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X