Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate loại bỏ Sancho, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 16/09/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có phong độ tốt, Jadon Sancho vẫn không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh. HLV Erik ten Hag cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. 

Trong tháng 9 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Italia và Đức trong khuôn khổ UEFA Nations League. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của Tam sư. Dù có phong độ tốt, Jadon Sancho vẫn không được ông thầy người Anh triệu tập. 

Sancho khong duoc trieu tap vao dT Anh

Sancho không được triệu tập vào ĐT Anh

Ngay lập tức, Sancho cũng đã có màn đáp trả hoàn hảo đến Southgate bằng một bàn thắng ở trận gặp Sheriff Tiraspol đêm qua. Sau chiến thắng ở Europa League, khi được hỏi về việc Sancho không được triệu tập vào ĐT Anh, HLV Erik Ten Hag của MU cho biết:

“Điều đó không phụ thuộc vào tôi, đó là việc của huấn luyện viên tuyển Anh. Tôi không thể ngồi vào chỗ của ông ấy, tôi cũng không muốn làm điều đó. Rõ ràng tất cả đều thấy Sancho đang có phong độ tốt. Kể từ những trận giao hữu ở Hè 2022 cho đến những trận đấu ở đầu mùa giải 2022/23 cậu ấy đều thi đấu xuất sắc”.

“Sancho đang duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy cần phải tiếp tục quá trình này. Cá nhân tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện”.

Ngoài Sancho thì một ngôi sao khác của MU là Marcus Rashford cũng không được triệu tập. Cầu thủ sinh năm 1997 đang dính chấn thương, và đó là lý do khiến anh vắng mặt. HLV Southgate tuyên bố nếu Rashford tiếp tục chơi tốt, anh sẽ có cơ hội trở lại ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X