Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate lên tiếng bảo vệ Ben Chilwell

Chủ Nhật 24/03/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã bảo vệ Ben Chilwell khỏi những chỉ trích vì màn trình diễn không như kỳ vọng trong trận giao hữu với Brazil.

Ben Chilwell bị chỉ trích sau trận gặp Brazil

Ben Chilwell là một trong những cái tên gây thất vọng bên phía ĐT Anh trong trận giao hữu với Brazil. Hậu vệ số 3 thi đấu thiếu hiệu quả bên phía cánh trái. 

Những pha leo biên của cầu thủ sinh năm 1996 không mang tới sự nguy hiểm cho đối phương. Trong một ngày không có phong độ cao, Ben Chilwell liên tục có những đường chuyền hỏng hay tạt bóng không chính xác.

Ben Chilwell
Ben Chilwell hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận gặp Brazil.

Tới phút 67, Ben Chilwell phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez. Sau trận, anh hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ trên khắp các trang mạng xã hội. 

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn hài lòng với những gì Ben Chilwell thể hiện. Ông bảo vệ cậu học trò:

"Ben Chilwell ngày hôm nay chơi tốt. Cậu ấy tích cực cả phòng ngự và tấn công, tạo ra nhiều khoảng trống cho chúng tôi. Chúng tôi phải sử dụng Ben Chilwell sao cho hợp lý vì cậu ấy vừa trải qua quãng thời gian dài chấn thương."

Ben Chilwell lúc này gần như là lựa chọn duy nhất của HLV Gareth Southgate nơi cánh trái ĐT Anh. Luke Shaw đã dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất tới tháng 4. Việc cầu thủ sinh năm 1995 có kịp lấy lại phong độ cho Euro 2024 hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X