Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích thế nào sau thất bại gây sốc trước Hungary?

Thứ Tư 15/06/2022 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate đã nhận trách nhiệm sau thất bại 0-4 của Anh trên sân nhà trước Hungary tại UEFA Nations League 2022/23.

Gareth Southgate nói về trận thua Hungary

Tuyển Anh để Hungary vượt lên dẫn trước ở phút 16 sau pha dứt điểm của Roland Sallai. Sau đó Tam sư đã nỗ lực nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng để có thể chuyển hóa thành bàn thắng, không những vậy hàng thủ tệ hại còn khiến họ phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.

Roland Sallai nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 70, tới phút 80, Zsolt Nagy nâng tỷ số lên 3-0. 1 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, Daniel Gazdag ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách. Đây là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của Tam sư kể từ trận thua 1-5 trước Scotland năm 1928.

 

Gareth Southgate noi ve tran thua Hungary
Gareth Southgate nói về trận thua Hungary

Anh không thắng trong 4 trận gần nhất, với chỉ 2 điểm sau 4 trận, họ xếp bét bảng A3 và đứng trước nguy cơ phải xuống hạng ở Nations League. Gareth Southgate đã nhận trách nhiệm sau thất bại trên sân nhà trước Hungary. Ông nói với Channel 4: 

“Đúng là chúng tôi đã chơi không đủ tốt, nhưng tôi phải chúc mừng Hungary, họ đã có một trận đấu rất hay. Họ phòng thủ chặt chẽ và tận dụng tốt những cơ hội. Tôi hiểu được phản ứng của NHM trên khán đài, nhưng tôi muốn nói là lứa cầu thủ hiện tại đã làm được những điều không thể tin được cho đất nước và họ còn có thể tốt hơn trong tương lai. Tôi biết NHM thất vọng sau thất bại trước Hungary, nhưng tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ các cầu thủ”.

“Công việc của tôi là bảo vệ các cầu thủ, tôi nhận trách nhiệm về mình sau những kết quả không tốt vừa qua. Tôi đã cố gắng tạo điều kiện cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi bằng việc sử dụng những cầu thủ mới, nhưng cuối cùng các lựa chọn của tôi đã chọn không đủ mạnh để giành điểm trong hai trận đấu với Hungary”.

“Tôi nghĩ rằng hai màn trình trước Đức và Italia có lẽ tích cực hơn. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau những kết quả không tốt vừa qua, tôi tin tưởng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X