Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích quyết định triệu tập Bukayo Saka bất chấp chấn thương 

Thứ Sáu 06/10/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đang dính chấn thương nhưng vẫn được triệu tập vào đội hình mới nhất của của tuyển Anh, HLV Gareth Southgate cũng giải thích lý do.

Bukayo Saka đã liên tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2001 tập tễnh rời sân trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham. Đến trận đấu với Bournemouth, Saka phải rời sân trong hiệp 2. 

Trong chuyến làm khách gần nhất của Arsenal trên sân của Lens ở vòng bảng Champions League, cầu thủ 22 tuổi thậm chí chỉ ra sân có 34 phút. HLV Mikel Arteta xác nhận Saka dính chấn thương, khả năng tiền đạo này ra sân trước Man City vào cuối tuần ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24 vẫn đang bỏ ngỏ.

Gareth Southgate giai thich quyet dinh trieu tap Bukayo Saka

Gareth Southgate giải thích quyết định triệu tập Bukayo Saka

Mặc dù Saka không có thể trạng tốt nhất, nhưng anh vẫn được triệu tập vào đội tuyển Anh cho trận giao hữu sắp tới với Australia và trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với Italia. Khi được hỏi về quyết định lựa chọn Saka bất chấp chấn thương của tiền đạo này, HLV Gareth Southgate cho biết: 

“Chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của Saka. Rõ ràng là Arsenal sẽ có một trận đấu lớn vào cuối tuần này, sau đó còn 7 ngày nữa trước khi chúng tôi gặp Australia và 10 ngày trước trận đấu với Italia. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của các cầu thủ”.

Saka, người đã có 87 lần ra sân liên tiếp ở Premier League cho Arsenal đang được đánh giá trước trận đại chiến với Man City. Saka đã ghi được 5 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo cho Arsenal mùa này. Tất nhiên, NHM Pháo thủ chờ đợi cầu thủ người Anh có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu.

Arsenal vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng 5 và hòa 2 sau 7 trận. Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X