Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate giải thích lý do Rashford vắng mặt trước Bỉ

Thứ Tư 27/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford ngồi dự bị trước Bỉ nhưng không dược thi đấu một phút nào, HLV Gareth Southgate cũng chia sẻ về tình hình của học trò.

Ở trận đấu với Brazil, Marcus Rashford chỉ đá có 15 phút. Những tưởng ở trận giao hữu với Bỉ anh sẽ ra sân ngay từ đầu, nhưng số 10 của MU tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị. Ở trận đấu này, thậm chí chân sút sinh năm 1997 còn không đá một phút nào.

Tuyển Anh đã 2 lần để đối phương dẫn trước, khi đội nhà cần bàn thắng, HLV Southgate đã tung Ollie Watkins, Anthony Gordon và James Maddison vào sân. Maddison sau đó kiến tạo giúp Jude Bellingham ghi bàn ở phút 90+5, qua đó ấn định tỷ số hòa 2-2.

Rashford vang mat truoc Bi
Rashford không ra sân một phút nào ở trận đấu với Bỉ

Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do không sử dụng Rashford, HLV Gareth Southgate cho biết: “Rashford không dính chấn thương, đơn giản bởi tôi muốn trao cơ hội cho Anthony Gordon.

Tôi nghĩ cậu ấy đã tạo ra tác động tuyệt vời trong trận đầu tiên và tôi nghĩ rằng James Maddison khi xâm nhập trung lộ có thể mở ra mọi thứ cho chúng tôi. Quyết định mà tôi thực hiện dựa vào tình hình trên sân, tất cả đều biết tài năng và những đóng góp của Rashford cho đội tuyển Anh, đó là điều không phải bàn cãi”.

Mùa này, Rashford không có thể lực sung mãn và cũng không đạt phong độ tốt nhất. Thậm chí nếu không chơi tốt từ nay đến cuối mùa, anh có thể không có tên trong danh sách dự VCK Euro 2024 của Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X