Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Trent Alexander-Arnold

Thứ Ba 27/09/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Đức, và HLV Gareth Southgate giải thích lý do cầu thủ của Liverpool vắng mặt.

Trent Alexander-Arnold ngồi dự bị trong thất bại 0-1 của Anh trước Italia, anh không được ra sân một phút nào. Gary Lineker chỉ trích HLV Gareth Southgate vì quyết định để Alexander-Arnold trên ghế dự bị, nhưng ông thầy người Anh không thay đổi quyết định của mình.

Tuyển Anh vừa có trận tiếp Đức trên sân nhà ở vòng bảng Nations League, Trent Alexander-Arnold thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Như vậy là tính từ đầu năm 2022, cầu thủ của Liverpool mới đá đúng 1 trận cho Tam sư. 

Gareth Southgate giai thich ly do loai bo Trent Alexander-Arnold

Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold cùng với Fikayo Tomori, Jarrod Bowen và James Ward-Prowse là những người không được đăng ký thi đấu trước Đức. HLV Gareth Southgate giải thích lý do cầu thủ của Liverpool vắng mặt. Ông nói:

“Chúng tôi có một đội hình tốt với rất nhiều những cầu thủ chất lượng ở một vị trí, chúng tôi có 4 lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải. Ở thời điểm hiện tại, Kieran Trippier đang chơi rất hay và Reece James là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào đầu mùa giải”.

"Trent Alexander-Arnold cũng là một cầu thủ tốt, và đó là lý do tại sao cậu ấy được triệu tập vào danh sách của ĐT Anh trong tháng 9 này. Tất nhiên, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây”.

Luke Shaw được sử dụng ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái, Southgate nói thêm: “Chúng tôi có một số lựa chọn tốt ở đó ở hậu vệ trái. Luke Shaw xứng đáng đá chính trước Đức. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy luôn nỗ lực rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X