Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Ben White

Thứ Sáu 17/03/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben White đã không được triệu tập ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, và HLV Gareth Southgate tiết lộ tại sao không lựa chọn cầu thủ của Arsenal. 

ĐT Anh sẽ chơi trận đầu tiên kể từ World Cup 2022 vào cuối tháng này, họ làm khách trên sân của Italia vào ngày 23 tháng 3 và tiếp đón Ukraine ba ngày sau đó. Ben White được đưa vào danh sách 26 cầu thủ của tuyển Anh dự World Cup, nhưng rời Qatar sớm vì lý do cá nhân.

Cầu thủ 25 tuổi này đã tiếp tục gây ấn tượng cho Arsenal kể từ sau World Cup, giúp Pháo thủ bỏ xa Man City 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Việc Gabriel và William Saliba đang chơi quá tốt ở vị trí trung vệ khiến Ben White buộc phải chuyển sang đá hậu vệ phải.

Gareth Southgate giai thich ly do loai bo Ben White

Gareth Southgate giải thích lý do loại bỏ Ben White

Mặc dù chơi tốt ở Arsenal, nhưng Ben White đã không được triệu tập ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, và HLV Gareth Southgate tiết lộ tại sao không lựa chọn cầu thủ của Arsenal. Ông nói: “Ben White và Trent Alexander-Arnold đều là những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi không thể lựa chọn quá nhiều người ở vị trí hậu vệ phải”.

“Rõ ràng là Kyle Walker, Kieran Trippier và Reece James đang có phong độ tốt hơn, và họ xứng đáng được lựa chọn. Cơ hội vẫn còn với mọi cầu thủ, nếu họ tiếp tục cố gắng, họ sẽ trở lại ĐTQG ở những đợt tập trung tiếp theo”.

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Newcastle), Aaron Ramsdale (Arsenal)

Hậu vệ: Ben Chilwell (Chelsea), Eric Dier (Tottenham), Marc Guehi (Crystal Palace), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Newcastle United), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ:

Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Conor Gallagher (Chelsea), Jordan Henderson (Liverpool), James Maddison (Leicester City), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Manchester City), Declan Rice (West Ham)

Tiền đạo: Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Ivan Toney (Brentford)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X