Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate: "Cơ hội của Rooney là vẫn còn"

Chủ Nhật 26/03/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate khẳng định cơ hội của tiền đạo Wayne Rooney ở ĐT Anh là vẫn còn. Ông vẫn mở cửa với ngôi sao của M.U.

Trong trận giao hữu với Đức hồi giữa tuần, ĐT Anh đã chơi khá tốt nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Ở trận đấu này, Tam sư thiếu vắng một vài cái tên quan trọng, trong đó có tiền đạo Wayne Rooney. Ngôi sao của Quỷ đỏ chính chấn thương và không thể góp mặt. Sơ đồ 3-4-3 được vị chiến lược gia 46 tuổi đang phát huy hiệu quả rất lớn, và nhiều ý kiến cho rằng thủ quân Rooney đã không còn quan trọng với ĐT Anh.

Southgate Co hoi cua tien dao Wayne Rooney la van con hinh anh
Wayne Rooney đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ĐT Anh

Phải thừa nhận rằng, trong những năm gần đây đội trưởng Rooney đã đánh mất đi sự đáng sợ của một sát thủ. Anh không thể hiện được tầm ảnh hưởng trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1985 còn đứng trước khả năng chia tay M.U tới Trung Quốc. Tại VCK EURO 2016, Rooney đã có một giải đấu không thành công khi Tam sư bị loại ngay ở vòng đấu loại trực tiếp. Nhiều ý kiến cho rằng R10 đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, anh không còn xứng đáng là nhân tố chính của Tam sư.
Chủ tịch Milan lên tiếng về mục tiêu của Real và M.U
Chủ tịch Silvio Berlusconi vừa khẳng định chắc nịch rằng AC Milan không hề có ý định bán mục tiêu của Real Madrid và Man United là thủ môn Donnarumma.
HLV Gareth Southgate khẳng định cơ hội của tiền đạo Wayne Rooney ở ĐT Anh là vẫn còn. Ông vẫn mở cửa với ngôi sao của M.U: “Mọi thứ đều do cậu ấy quyết định. Người ta nói rằng Rooney không còn giá trị sử dụng trong khi cậu ấy vẫn đang là đội trưởng của đội bóng. Cậu ấy vẫn rất quan trọng với ĐT Anh. Tôi vẫn dành cho Rooney một sự tôn trọng nhất định, dù cho cậu ấy đã không còn giữ được phong độ quá tốt”.
Southgate Co hoi cua tien dao Wayne Rooney la van con hinh anh 2
Southgate khẳng định Rooney vẫn quan trọng với ĐT Anh
“Rooney vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Anh. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi với đội bóng. Chúng tôi có 9 cầu thủ dính chấn thương ở thời điểm hiện tại, ngoài Rooney thì Harry Kane và Danny Rose cũng phải điều trị. Việc cậu ấy không thể ra sân vì lý do sức khỏe, nếu cậu ấy trở lại Rooney vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của tôi”, vị chiến lược gia 46 tuổi tiếp tục. ĐT Anh sẽ có trận đấu với Lithuania tại Wembley thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu để duy trì ngôi đầu bảng F .

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X