Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate chưa chọn thủ môn xuất sắc nhất ĐT Anh cho Euro 2024

Thứ Bảy 08/06/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness tin rằng Jack Butland nên là thủ môn số 1 của tuyển Anh ở Euro 2024, thay vì Jordan Pickford. 

Jordan Pickford đã là trụ cột trong triều đại của Gareth Southgate trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển Anh, cầu thủ đang khoác áo Everton hiện vẫn đang là thủ môn số 1 của tuyển Anh. Pickford chuẩn bị cho giải đấu lớn thứ tư liên tiếp.

Trong khi đó, Jack Butland vừa kết thúc mùa giải đầu tiên tại Rangers sau khi gia nhập câu lạc bộ Scotland theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, thủ thành này đã không ra sân cho đội tuyển Anh kể từ tháng 9 năm 2018.

Jordan Pickford dang la thu mon so 1 cua dT Anh
Jordan Pickford đang là thủ môn số 1 của ĐT Anh

Graeme Souness tin rằng Jack Butland nên là thủ môn số 1 của tuyển Anh ở Euro 2024, thay vì Jordan Pickford. Ông nói: “Tôi tin rằng đây là đội tuyển Anh mạnh nhất mà tôi từng thấy khi tham dự một giải đấu hàng đầu. Tuy nhiên, có một số điểm yếu ở hàng phòng ngự, đặc biệt nếu Luke Shaw không thể ra sân, nhưng nhìn chung đó là một đội hình tuyệt vời và một lựa chọn hợp lý.

Gareth cũng rất trung thành với Jordan Pickford, điều này tôi có thể hiểu được, nhưng đối với tôi, có một thủ môn khác sẽ tham dự giải đấu. Tôi đã xem Jack Butland thi đấu cho Rangers nhiều lần trong mùa giải này và anh ấy là thủ môn người Anh xuất sắc nhất. 

Tôi ngạc nhiên là anh ấy không kiếm được một suất tham dự Euro 2024. Đối với quan điểm của cá nhân tôi, Jack Butland đang là thủ môn người Anh có phong độ tốt nhất hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X