Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate chỉ ra sự tiến bộ vượt bậc của Saka

Thứ Hai 27/03/2023 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-0 trước Ukraine, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng tiền vệ Bukayo Saka đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là sự quyết đoán trước khung thành đối phương.

HLV Southgate khen ngợi Bukayo Saka

ĐT Anh đánh bại Ukraine với tỉ số 2-0 tại lượt đấu thứ hai vòng loại Euro 2024. Tiền vệ Bukayo Saka chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Tam Sư giành 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi cậu học trò. Ông không ngần ngại chỉ ra những điểm tiến bộ vượt bậc của Saka trong thời gian qua. 

Gareth Southgate chỉ ra sự tiến bộ vượt bậc của Saka 1
Bukayo Saka thi đấu chói sáng trước Ukraine với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

HLV Southgate chia sẻ:

"Saka hôm nay đã ghi 1 bàn thắng đẳng cấp. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều sự quyết đoán khi đối mặt khung thành đối phương trong 18 tháng vừa qua.

Đã có những lúc chúng ta đều thấy cậu ấy thiếu tự tin ra sao. Ngay cả khi đối mặt khung thành đối phương, cậu ấy cũng không tự tin dứt điểm. 

Nhưng giờ mọi chuyện đã tích cực hơn. Saka chơi bóng với niềm cảm hứng, sự tự tin rất lớn. Điều đó được thể hiện khi cậu ấy thi đấu cho Arsenal và giờ đây là ĐT Anh. 

Giờ đây, chúng ta đều mong đợi cậu ấy ghi bàn. Đó là thay đổi lớn về tâm lý chơi bóng của Saka, quan trọng hơn tất cả các yếu tố về kĩ năng. Cậu ấy giờ đây đang là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, có cho mình nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo."

Những con số ấn tượng sau trận Anh 2-0 UkraineNhững con số ấn tượng sau trận Anh 2-0 Ukraine
Trận đấu Anh vs Ukraine đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại. 
Chấm điểm các cầu thủ Anh trước Ukraine: 3 điểm 8Chấm điểm các cầu thủ Anh trước Ukraine: 3 điểm 8
Jude Bellingham, Bukayo Saka và Harry Kane là 3 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía tuyển Anh ở trận thắng Ukraine 2-0. 
Zinchenko: Saka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League Zinchenko: Saka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Sau thất bại 0-2 trước ĐT Anh, Zinchenko tỏ ra tâm phục khẩu phục và dành những lời khen ngợi với người đồng đội trong màu áo Arsenal, Bukayo Saka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X