Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate báo tin mừng từ Luke Shaw

Chủ Nhật 16/06/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng hậu vệ Luke Shaw có thể ngồi dự bị ở trận đấu với Serbia, trận ra quân của tuyển Anh ở Euro 2024.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Luke Shaw không đóng góp quá nhiều cho MU bởi những chấn thương khác nhau. Ngôi sao của MU đã không thi đấu kể từ tháng 2, nhưng HLV Gareth Southgate của tuyển Anh vẫn đưa hậu vệ này tới Đức tham dự Euro 2024. 

Tuyển Anh sẽ có trận ra quân gặp Serbia, và Shaw được cho là không kịp bình phục để tham dự trận đấu này. Shaw hiện được cho là đang tranh giành suất tham dự trận đấu thứ 2 với Đan Mạch vào ngày 20 tháng 6, anh chắc chắn sẽ tham dự trận đấu thứ 3 với Slovenia và sau đó là vòng loại trực tiếp.

Gareth Southgate cap nhat tinh hinh cua Luke Shaw
Gareth Southgate cập nhật tình hình của Luke Shaw

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng hậu vệ Luke Shaw có thể ngồi dự bị ở trận đấu với Serbia, ông nói: “Mọi người đều sẵn sàng. Chúng tôi sẽ quyết định về việc liệu Luke Shaw có thể vào sân từ băng ghế dự bị hay không, nhưng mọi người đều đã tập luyện đầy đủ vào thứ Bảy và đã sẵn sàng".

Tuyển Anh chắc chắn sẽ không để Luke Shaw đá chính ngay lập tức sau một thời gian dài ngồi ngoài. Kieran Trippier, cầu thủ thuộc biên chế Newcastle United nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái trong cuộc đối đầu với Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X