Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh ‘phát cuồng’ với phong độ của sao trẻ M.U

Thứ Hai 21/01/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate ca ngợi Marcus Rashford. HLV ĐT Anh ấn tượng với phong độ và tiềm năng của tiền đạo mới 21 tuổi.

Marcus Rashford đang là một trong những người chơi hay nhất tại Man United vào lúc này. 7 trận đấu dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, trong khi Quỷ đỏ toàn thắng thì tiền đạo người Anh cũng ghi được tới 5 bàn.

Mới nhất, trong chiến thắng 2-1 trước Brighton & Hove Albion, Rashford đã lập một siêu phẩm và đó là bàn thứ 41 của anh sau 150 lần khoác áo M.U. Sau trận, HLV Solskjaer khẳng định Rashford có thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Rooney.

Gareth Southgate ca ngợi Marcus Rashford với phong độ tốt hình ảnh

Gareth Southgate ca ngợi Marcus Rashford sau phong độ ấn tượng


Tương tự, HLV ĐT Anh, Gareth Southgate ca ngợi Marcus Rashford – người có 6 bàn sau 31 trận trên trường quốc tế. “Đừng quên rằng Rashford mới có 21 tuổi và chắc chắn sẽ còn tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Khi bạn có một tinh thần và quyết tâm như cậu ấy, điều đó sẽ xảy ra”, Southgate nói.

“Đó là một tài năng lớn mà chúng tôi đã được chứng kiến trong một thời gian dài. Sau World Cup, cậu ấy đã có được 3 bàn cho ĐT Anh. Rashford đang tiếp tục thể hiện những dấu hiệu rất lạc quan ở CLB. Cậu ấy ngày một trưởng thành, mạnh mẽ và tự tin hơn. Điều đó rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ.”

Rashford đã củng cố vị trí của mình tại M.U, đẩy “bom tấn” Romelu Lukaku ra khỏi đội hình xuất phát. Khi được hỏi liệu tiền đạo cắm có phải là vị trí tốt nhất của Rashford hay không, Southgate nói thêm: “Tôi nghĩ điều đó mang tính quyết định. Rashford thường xuyên chơi như một số 9 và cũng được thử sức ở 1 trong 3 mũi tấn công.”

“Trong bóng đá hiện đại, tôi nghĩ sự linh hoạt, đặc biệt là ở những vị trí tấn công đó là rất quan trọng. Khi tôi nhớ về Man United nhiều năm trước với Ronaldo, Rooney hay Tevez, cả ba họ đều có thể chơi ở các khu vực khác nhau trên sân.”

“Sự linh hoạt đó rất khó để phân biệt vì vậy tôi không dám chắc vị trí tốt nhất của Rashford ở đâu. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là cậu ấy đang chơi tốt, tiến bộ và ngày càng cho thấy sự tự tin.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X