Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate ca cẩm về bão chấn thương ở ĐT Anh

Thứ Ba 26/03/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate thừa nhận ông chưa bao giờ trải qua một cơn bão chấn thương nào tương tự như ở đội tuyển Anh lúc này.

Gareth Southgate ca cẩm về bão chấn thương ở ĐT Anh

Loạt trận giao hữu tháng 3 được xem là những bài test nặng đô cho đội một của Anh trước vòng chung kết Euro 2024. Nhưng lúc này, HLV Gareth Southgte đã mất tới 15 cầu thủ trụ cột.

Harry Kane, Kyle Walker, Sam Johnstone và Harry Maguire đã trở lại câu lạc bộ vì gặp chấn thương kể từ sau trận thua Brazil. Trong khi đó, Bukayo Saka cũng rút lui trước trận đấu.

NHM dT Anh chi trich du doi HLV Gareth Southgate
Gareth Southgate ca cẩm về bão chấn thương ở ĐT Anh

Những cái tên đáng chú ý khác vắng mặt bao gồm Nick Pope, Kieran Trippier, Luke Shaw, Reece James, Marc Guehi, Levi Colwill, Tyrone Mings, Trent Alexander-Arnold, Jack Grealish và Callum Wilson.

“Những cầu thủ vắng mặt của chúng tôi là một con số khó tin. Tôi chưa từng trải qua điều này trước đây. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng sẽ có cơ hội cho những người khác. Chúng ta đã thấy các cầu thủ vươn lên và đón nhận cơ hội của họ trước Brazil và điều đó thật tốt cho chúng tôi”.

Southgate cũng nói thêm về việc các cầu thủ vắng mặt ảnh hưởng ra sao đến kế hoạch của ông cho những trận giao hữu: “Với những gì đã xảy ra, ý tưởng hay kế hoạch ban đầu cho tuần này đã thay đổi một chút.

Chúng tôi phải tìm hiểu thêm về nhiều cầu thủ hơn, nhưng điều đó cũng có ích. Nhìn những cầu thủ này chơi trước các đối thủ đẳng cấp hàng đầu sẽ giúp chúng tôi đưa ra những quyết định tốt hơn để đưa đội tiến lên phía trước”.

Sau trận giao hữu với Brazil, Anh sẽ có màn đối đầu với Bỉ. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước hạn chót HLV Southgate điền tên đội hình của tuyển Anh tham dự vòng chung kết Euro vào ngày 21 tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X