Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate bị chỉ trích vì loại bỏ Raheem Sterling

Chủ Nhật 08/10/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì đã loại Raheem Sterling cho 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 10 này. 

Raheem Sterling đã chơi thiếu ổn định kể từ khi rời Man City đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng, song tiền đạo sinh năm 1994 dường như đang lấy lại phong độ tốt nhất dưới thời Mauricio Pochettino.

Raheem Sterling vua toa sang truoc Burnley

Raheem Sterling vừa tỏa sáng trước Burnley

Cầu thủ người Anh vừa có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Burnley. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì đã loại Raheem Sterling cho 2 trận đấu của ĐT Anh trong tháng 10 này. Ông nói với Sky Sports: 

“Tôi nghĩ Sterling rất xuất sắc. Trận đấu với Burnley thực sự là màn trình diễn hoàn hảo của cầu thủ này. Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy không được triệu tập vào ĐT Anh. Có những thời điểm Sterling không có phong độ tốt nhất, nhưng cậu ấy vẫn là nhân tố có thể tạo ra đột biến. Khi bạn muốn vô địch World Cup và Euro, bạn phải có một ai đó khác thường”.

“Sterling có tốc độ, có kỹ thuật và có khả năng ghi bàn, cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất để có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Tất nhiên cậu ấy có những trận đấu tệ nhưng việc cậu ấy không có mặt trong đội tuyển Anh thì tôi không thể tin được”.

HLV Pochettino cũng thách thức Raheem Sterling chứng minh Gareth Southgate đã sai lầm khi bỏ qua anh ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Ông nói: “Sterling là một cầu thủ kinh nghiệm và cậu ấy biết mình cần phải chơi tốt và thể hiện cho HLV ở đội tuyển quốc gia thấy rằng ông ấy đã sai lầm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X