Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chơi cực tệ, HLV tuyển Anh vẫn lên tiếng bảo vệ

Thứ Sáu 18/03/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại trong màu áo MU, nhưng HLV tuyển Anh Gareth Southgate vẫn lên tiếng bảo vệ.

Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire


Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh mắc sai lầm một cách thường xuyên. Việc anh chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ chính thức trắng tay và đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới.
Gareth Southgate bênh vực Harry Maguire

Gareth Southgate bênh vực Harry Maguire


Với những gì đã thể hiện, Harry Maguire đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được trọng dụng ở MU, thậm chí đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Harry Maguire vẫn được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, thậm chí HLV Gareth Southgate còn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này. Ông nói: “Tôi không nghĩ là mình lại nghĩ đến việc không chọn Harry Maguire cho đội hình này.

“Cậu ấy là một phần quan trọng đưa chúng tôi vào bán kết World Cup và chung kết Euro. Hiện tại Maguire không ở trạng thái tốt nhất. Nhưng tôi khá yên tâm về việc cậu ấy có thể đóng góp tích cực cho ĐT Anh. Tôi biết cậu ấy đang trải qua một thời gian khó khăn ở CLB, nhưng ở ĐT Anh cậu ấy vẫn là một trong những trung vệ tốt nhất”.

“Luôn luôn có một thời điểm mà mọi cầu thủ không ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng tôi tin mọi thứ sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện phong độ của mình. Nếu Maguire chơi tốt ở ĐTQG, cậu ấy sẽ lấy lại sự tự tin cần thiết và chơi tốt hơn khi trở lại CLB”.  
Điểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/3/2022.
Cristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờCristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờ
Trong một tình huống cố định của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã suýt gãy răng sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire.
Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MUJamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng trung vệ Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry MaguireChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry Maguire
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid, những hậu vệ của họ như Harry Maguire, Alex Telles hay Diogo Dalot đều bị Manchestereveningnews đều bị...
Cựu cầu thủ MU bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ tríchCựu cầu thủ MU bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ trích
Gary Pallister tin Maguire là cầu thủ duy nhất có tố chất lãnh đạo bẩm sinh trong đội hình MU hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X