Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Barry: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo của Man City"

Thứ Hai 22/04/2013 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, khi được các phóng viên đề cập đến vấn đề tương lai của mình, tiền vệ của Man City - Gareth Barry đã nói rằng anh rất mong muốn việc có thể gắn bó trọn đời với Man City.
 
Hợp đồng của Gareth Barry với đội bóng chủ sân Etihad sẽ chính thức hết hạn vào năm sau, và anh cho biết rằng anh rất mong muốn được gia hạn thêm thời gian trong hợp đồng với đội bóng chủ quản của mình. Theo những gì mà anh tiết lộ, thì bởi vì anh đang rất hạnh phúc ở Man City.
 
"Tôi đang rất hạnh phúc ở Man City, đó là lý do vì sao tôi muốn được ở lại đây. Bên cạnh đó tôi cũng muốn có sự ổn định trong cuộc sống và sự nghiệp." Gareth Barry nói.

Gareth Barry
Gareth Barry đang rất hạnh phúc trong màu áo Man City
 
Tiền vệ 32 tuổi này đã chuyển sang khoác áo Man City sau 12 năm chơi bóng cho Aston Villa vào năm 2009. Barry đã ký một hợp đồng năm năm với The Citizens kèm theo mức lương một trăm nghìn bảng một tuần. Anh nói rằng đến thời điểm này, anh không muốn có bất kỳ sự xáo trộn nào trong cuộc sống, và vì thế anh muốn được ở lại Man City càng lâu càng tốt.
 
"Tôi đã dành 12 năm chơi cho Aston Villa và tôi cũng đã trải qua 4 mùa bóng với Man City. Hiện giờ tôi không muốn có sự thay đổi nào nữa. Tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt." Tiền vệ người Anh cho biết.
 
Cũng theo Gareth Barry thì điều quan trọng nhất với anh bây giờ là sự ổn định để có thể có được một phong độ ổn định và được ra sân thường xuyên. Bên cạnh đó, anh cũng đã có được chỗ đứng khá vững chắc trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini và anh sẽ mất đi điều này nếu rời sân Etihad để tìm tới những chân trời mới.
 
"Đối với một cầu thủ, bạn phải có sự ổn định để có được phong độ tốt nhất mới có thể được ra sân thường xuyên. Tôi đã may mắn có được điều này trong mùa giải năm nay, và đó là lý do vì sao tôi sẽ rất hạnh phúc nếu ở lại đây." Cựu cầu thủ của Aston Villa chia sẻ thêm.
 
Gareth Barry năm nay đã 32 tuổi và đang bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp cầu thủ. Chính vì vậy, sẽ là rất khó khăn để có thể hòa nhập với môi trường mới. Ở lại Man City là phương án tốt nhất đối với tiền vệ người Anh. Mặc dù chưa được đội bóng chủ sân Etihad đả động gì đến chuyện đàm phán hợp đồng mới, nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu muốn ở lại Man City, Gareth Barry sẽ phải chấp nhận giảm mức lương một trăm nghìn bảng mà anh đang nhận được mỗi tuần.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X