Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Barry sắp tái xuất, Man City tiếp thêm sức mạnh

Chủ Nhật 09/09/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui nối tiếp tin vui cho Man City, sau khi hậu vệ Micah Richards đã hồi phục chấn thương và bắt đầu trở lại tập luyện, thì lần này đến lượt Gareth Barry. Tiền vệ 31 tuổi cho biết, anh đang cảm thấy rất tốt và đã sẵn sàng trở lại đội hình chính ngay trong tháng này.

Trang web chính thức của Man City dẫn lời Barry: “Tôi đã chơi 2 trận đấu cho đội trẻ của Man City, và không có bất cứ vấn đề nào xảy ra, điều đó thật tuyệt. 3 tháng vừa qua thật khó khăn đối với bản thân tôi. Tôi đã không thể cùng ĐT Anh tham dự EURO 2012, và bỏ lỡ chuyến du đấu của Man City. Tuy nhiên, mọi thứ đang tiến triển rất tốt, và tôi đã sẵn sàng thi đấu trở lại”.



Gareth Barry
Gareth Barry

Cuối tháng 5 vừa qua, trong trận giao hữu với Na Uy trước thềm EURO 2012, Gareth Barry đã gặp phải vấn đề ở háng. Chính chấn thương này đã khiến Barry phải lỡ hẹn với EURO 2012 cùng ĐT Anh. Trở về điều trị tại trung tâm y tế của Man City, tiền vệ này cũng đã phải mất 3 tháng làm việc cùng các bác sĩ mới có thể thi đấu trở lại. Tháng 8 vừa qua, trong đội hình U21 của Man City, Barry đã hoàn thành 45 phút trong trận giao hữu với tuyển trẻ Middlesbrough và 80 phút với tuyển trẻ Liverpool. Đó đều là những dấu hiệu tốt cho thấy Barry đã dần lấy lại thể lực trước khi trở lại đấu trường Premier League.


Tuy nhiên, việc Barry tái xuất cũng sẽ đặt ra bài toán khó cho HLV Mancini, trong việc sắp xếp nhân sự cho hàng tiền vệ. Hè vừa qua, để đối phó với sự vắng mặt của Barry trong quãng thời gian đầu mùa giải 2012/13, Man City đã đưa về tài năng trẻ Jack Rodwell, và ngôi sao của Benfica, Javi Garcia. Sự trở lại của Barry sẽ khiến cuộc chiến giành một suất cho vị trí tiền vệ trụ ở Etihad sẽ trở nên khốc liệt hơn (Yaya Toure và Silva là 2 gương mặt chắc suất trong đội hình của HLV Mancini). Như vậy, nhiều khả năng, Rodwell sẽ phải ngồi dự bị cho Barry và Garcia, do tiền vệ 21 tuổi này đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong 3 vòng đấu đầu tiên của Citizens.

Ngoài Richards và Barry, một trụ cột khác của Man City cũng đang đón nhận những kết quả hết sức khả quan trong quá trình điều trị chấn thương, đó chính là tiền đạo Aguero.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X