Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Barry ký hợp đồng 3 năm với Everton

Thứ Tư 09/07/2014 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ngày trì hoãn, cuối cùng Everton và Gareth Barry cũng ký kết xong hợp đồng 3 năm, cho phép  tiền vệ 34 tuổi gắn bó lâu dài cùng Goodison Park.

Barry rất muốn gắn bó lâu dài cùng Everton. Bản thân anh đã hơn một lần công khai tham vọng này khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Song khi ấy Everton lại khá lưỡng lự bởi họ có nhiều lựa chọn, như đón Fellaini quay về hoặc chiêu mộ thêm Jack Rodwell từ Man City. Tiền vệ này có thể trở lại Goodison Park theo diện trao đổi giữa anh và Ross Barkley. Song có vẻ Everton muốn có một phương án an toàn, là thu nạp Barry. Quyết định của Everton đưa ra rất kịp thời khi tiền vệ người Anh được Aston Villa và West Ham chèo kéo nhiệt tình vì anh đã là cầu thủ tự do.

Barry
Barry từ nay đã chính thức là người của Everton

Barry sẽ không tốn của Everton xu chuyển nhượng nào do anh đã hết hạn hợp đồng với Man City. Đây chắc chắn là một nước cờ khôn ngoan của Everton kiền vệ này vẫn còn chơi tốt mà bằng chứng là những gì anh đã cống hiến cho Everton theo dạng cho mượn ở mùa vừa qua. Barry thay thế thậm chí còn tốt hơn khoảng trống mà Marouane Fellani để lại, giúp Everton giành suất dự cúp châu Âu, thậm chí trước đó còn cạnh tranh sòng phẳng trong Top 4 với Arsenal hay Liverpool.
 
Everton, với sự bổ sung Barry, chắc chắn sẽ không chiêu mộ lại Fellaini nữa. Trước đó từng có tin đội bóng này tính mượn tiền vệ người Bỉ sau khi được Man United mời chào. Everton có thể an tâm về tuyến giữa. Và lúc này họ đang dồn sức cho hàng công và mục tiêu quan trọng nhất vẫn là mua bằng được Romelu Lukaku. Song nhiều khả năng Tottenham sẽ giành phần thắng ở cuộc đua tranh này do Spurs đang làm Chelsea hài lòng với mức giá 20 triệu bảng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X