Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale xúc động vẫy tay tạm biệt người hâm mộ 

Thứ Tư 29/03/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tuyên bố treo giày vào tháng 1 năm nay, nhưng phải tới hôm nay Gareth Bale mới có dịp tạm biệt NHM xứ Wales.

Vào ngày 9/1 vừa qua, Gareth Bale tuyên bố treo giày ở tuổi 33 sau một sự nghiệp lẫy lừng và đáng nhớ. Rạng sáng nay, xứ Wales có trận tiếp Latvia trên sân nhà ở vòng loại Euro 2024. Bale đã đến sân vận động thành phố Cardiff để nói lời chia tay với CĐV xứ Wales.

Gareth Bale xuc dong vay tay tam biet nguoi ham mo xu Wales

Gareth Bale xúc động vẫy tay tạm biệt người hâm mộ xứ Wales

Phát biểu trước đông đảo NHM trên khán đài, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi chỉ muốn nói rằng, thật vinh dự khi được đại diện cho đất nước này thi đấu trước sự chứng kiến của những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới”.

"Chắc chắn sự ủng hộ từ các bạn là động lực để tôi cống hiến hết mình trong suốt thời gian vừa qua. Tôi không biết phải cảm ơn làm sao cho đủ, nhưng từ trong trái tim mình, tôi thực sự, thực sự biết ơn các bạn. Tôi có thể không còn thi đấu trong màu áo ĐTQG nữa, nhưng hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục ở bên đội tuyển”.

“Các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Wales hãy tiếp tục giúp đội bóng trở nên đặc biệt. Tôi cũng giống như các bạn, sẽ luôn ở bên đội tuyển. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm gặp lại các bạn trong tương lai. Cảm ơn các bạn."

Trong sự nghiệp của mình, Bale đã giành được 5 danh hiệu Champions League, tất cả đều với Real Madrid. Cựu sao Tottenham cũng giành được 3 chức vô địch La Liga, 3 FIFA Club World Cup, ngoài ra anh cùng còn Los Blancos giành Siêu cúp TBN, Siêu cúp châu Âu và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Cầu thủ chạy cánh này cũng đã dẫn dắt Xứ Wales vào đến trận bán kết Euro 2016. Kể từ khi giải nghệ, anh chuyển sang chơi golf, Bale không giấu giếm tình yêu với môn thể thao này trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X