Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale xuất sắc ngang tầm Messi và Ronaldo?

Thứ Năm 27/12/2012 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời phát biểu của Andre Villas-Boas, HLV trưởng của Tottenham, đội bóng vừa dập nát Aston Villa 4-0 vào đêm qua ngay tại sân khách. Chứng kiến màn trình diễn không thể hay hơn của cậu học trò, HLV người Bồ Đào Nha đã dành những lời có cánh cho Gareth Bale.

Với 1 cú hat-trick cùng những tình huống tỏa sáng mang phong cách Cristiano Ronaldo vào đêm qua, Gareth Bale đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Có không ít các đội bóng lớn muốn có được chữ kí của anh, bởi lẽ ai cũng hiểu cản Bale vào thời điểm này khó khăn chẳng khác gì cản... CR7. Chắc chắn Bale là cái tên chói sáng nhất bên phía Tottenham trong trận thắng Aston Villa 4-0 ngày hôm qua. Nhìn thấy một màn biểu diễn quá tuyệt của ngôi sao người xứ Wales, HLV Andre Villas-Boas tuyên bố sẽ chẳng có đội bóng nào đủ tiền mua Bale, ít nhất là nội trong mùa đông năm nay. Với sự đóng góp của Bale, giờ đây Tottenham đang đứng thứ 4 trên BXH và tràn trề hi vọng dự Champions League năm tới với phong độ rất cao của toàn đội. Riêng với số 11, anh đã có 9 bàn tính cho đến thời điểm này, quá tốt cho một tiền vệ cánh (trước đây thậm chí Bale còn đá hậu vệ cánh).

Gareth Bale
Gareth Bale

Sau ngày hôm qua, Villas-Boas đã chính thức lên tiếng công bố Bale không phải là để bán, mặc dù cũng đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 23 tuổi đã đạt được những thỏa thuận với Real Madrid hồi tháng 10. HLV người Bồ Đào Nha phát biểu:" Gareth là cầu thủ tuyệt vời, xuất sắc nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy đang vực đội bóng đi lên, và tôi biết cậu ấy là một tài sản quý giá thực sự mà chúng tôi may mắn có được. Hôm nay là một ngày quan trọng của Gareth khi cậu ấy đã có hat-trick đầu tiên tại Premier League, thể hiện được tố chất, tài năng và kĩ thuật xuất chúng. Cậu ấy trưởng thành qua từng ngày, từ một tài năng trẻ, trở thành một cầu thủ lớn với kĩ thuật và thái độ tuyệt vời. Cậu ấy biết rằng Tottenham chính là nơi mà cậu ấy có thể phát triển được và những màn trình diễn vẫn còn có thể tuyệt hơn nữa." - Villas-Boas tự hào nói.

"Những cú dứt điểm chính xác và cậu ấy là một sát thủ vòng cấm thực sự. Gareth luôn muốn lao vào những điểm nóng với cái chân trái tuyệt vời của mình. Ở Anh, không có điều khoản giải phóng hợp đồng, và vì vậy bất kì đội bóng nào muốn có được Bale vào thời điểm này phải đưa ra một cái giá ở mức không tưởng." - HLV người Bồ Đào Nha ra tối hậu thư cho các ông lớn khác đang nhòm ngó tiền vệ 23 tuổi.

Với phong độ xuất sắc hiện tại, Tottenham mà có được Sneijder (đã đạt được thỏa thuận cá nhân) sẽ như hồ mọc thêm cánh. Phải chăng Villas-Boas nên nghĩ tới một vị trí khác khai thác được nhiều tiềm năng của "Gareth-xuất-chúng" trong tay ông, và lúc Bale nguy hiểm hơn, Tottenham có thể nghĩ đến ngôi vương Premier League. Tại sao không? Ngày trước CR7 đã làm được điều đó tại Man Utd!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X