Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Vương quốc Anh không có hi vọng tại Olympic"

Chủ Nhật 29/07/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gareth Bale và Tottenham đang bị dư luận lên án dữ dội về việc cầu thủ chạy cánh trái này từ chối thi đấu cho đội tuyển Olympic Vương quốc Anh tại London lần này. Và phát biểu mới đây của cầu thủ này đã làm dấy lên một luồng dư luận phản đối khác hướng đến anh.

Bale đã rút khỏi thành phần đội tuyển Olympic vương quốc Anh với lí do là chấn thương lưng. Với sự vắng mặt của anh, vương quốc Anh thiếu đi một sự lựa chọn đáng tin cậy tại hành lang trái. Tuy nhiên, một vài ngày sau, người ta lại thấy Bale thi đấu cho Tottenham tại chuyến du đấu ở Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới, và thậm chí anh còn ghi bàn vào lưới LA Galaxy. Với diễn biến này, nhiều người cho rằng Bale đang lảng tránh nghĩa vụ quốc gia và lên án cầu thủ này. Mới đây, đích thân hậu vệ người xứ Wales đã lên tiếng giải thích lí do vì sao anh không thi đấu cho đội tuyển. Và những lời lẽ này có thể gây ra những hậu quả không đáng có mà sắp tới anh phải gánh chịu.

Bale vẫn hớn hở dù anh và Tottenham đang bị chỉ trích
Bale vẫn hớn hở dù anh và Tottenham đang bị chỉ trích


Anh cho rằng Olympic vương quốc Anh không có hi vọng cạnh tranh huy chương và đồng thời, bản thân anh cũng muốn tham gia vào chuyến tập huấn 3 tuần với đội bóng chủ quản. Một nguồn tin thân cận với Bale cho biết quan điểm của anh trong vụ này là rõ ràng: nếu thi đấu Olympic thì sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới tại Premier League và với Bale thì Olympic với Liên hiệp Anh không quan trọng bằng Ngoại hạng Anh với đội bóng thành London.

Ông Frank Bale, cha của Gareth Bale đã muốn anh thi đấu tại Olympic, nhưng cầu thủ chạy cánh trái này đã thẳng thừng từ chối. Dĩ nhiên với Bale, Tottenham quan trọng hơn, bởi lẽ Daniel Levy, chủ tịch CLB này đã hứa hẹn với anh một mức lương cao nhất trong thành phần đội bóng. Mùa hè này Bale nhấp nhổm muốn ra đi, nhưng với động thái này từ phía Levy, tất nhiên cầu thủ người xứ Wales sẽ đặt nơi mà anh có thể kiếm tiền được lên hàng đầu.

Hợp đồng của Gareth Bale với Tottenham kéo dài đến năm 2014, và có thể được gia hạn đến năm 2015 với một mức lương cực khủng. Daniel Levy đã tuyên bố rõ ràng: không bán cầu thủ 23 tuổi này với mức giá dưới 70 triệu Bảng nên có thể cho rằng tương lai của Bale là ở White Hart Lane. Và như vậy, quyết định trung thành với đội bóng của Bale cũng có đôi phần dễ hiểu!
 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X