Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale trở lại Tottenham, HLV Mikel Arteta lo lắng tột độ

Thứ Bảy 19/09/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng nhận định về thương vụ này.

Mikel Arteta khen ngợi Gareth Bale


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gareth Bale chỉ ra sân hơn 20 lần ở Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 gần như chẳng đóng góp gì vào lối chơi và thành tích của đội bóng thành Madrid. Kể từ khi bóng đá trở lại vào tháng 6 anh chỉ có 2 lần ra sân và đều từ băng ghế dự bị.
 
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham, Mikel Arteta nói gì hình ảnh

Arteta chia sẻ về việc Bale trở lại Tottenham


Giữa HLV Zidane và Bale có mâu thuẫn không thể giải quyết. Cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên, BLĐ đội chủ sân Bernabeu cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của tiền đạo này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tottenham đã hỏi mượn Bale, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng mượn cầu thủ 31 tuổi một mùa. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở Bernabeu. Lời đề nghị này đã được Kền kền trắng đồng ý.

Gareth Bale hiện đã có mặt ở Anh, cầu thủ này chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham. Sau 7 năm xa cách anh đã trở lại Spurs. Sự có mặt của Bale sẽ giúp Jose Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1989 trở lại Tottenham, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết: "'Tôi nghĩ rằng Gareth Bale là một trong những ngôi sao lớn nhất từng rời Premier League, tôi rất vui mừng khi cậu ấy quay trở lại giải đấu".

"Premier League sẽ hấp dẫn hơn khi có cậu ấy, đó là điều tích cực. Tôi cũng tin rằng Tottenham sẽ mạnh hơn rất nhiều khi có Bale. Đó sẽ là một thách thức lớn với các đối thủ của Tottenham, bởi tất cả đều biết cậu ấy là một cầu thủ tài năng như thế nào".

Tống khứ được Bale, Real Madrid chốt cái tên xứng đáng trao áo số 11
Marco Asensio sẽ khoác áo số 11 của Real Madrid kể từ mùa giải 2020/21 tới.
Gareth Bale: Những ngày buồn đã qua
Sau tất cả, những ngày buồn đã qua, những ngày mà Bale ngồi trên khán đài và cười khi ống kính chĩa vào mình vì không thể làm gì khác đã ở lại phía sau.
Gareth Bale mang vận đen từ Real Madrid về Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu đầu tiên cùng Tottenham Hotspur vì chấn thương đầu gối.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/9: Sane giúp Bayern vùi dập Schalke vòng mở màn; Bale sắp ra mắt Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X