Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tri ân đội bóng cũ Tottenham

Chủ Nhật 08/09/2013 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Tây Ban Nha, Gareth Bale khẳng định Real Madrid chính là nơi mà anh muốn đến, nhưng đồng thời cũng gửi những lời tri ân hết sức cảm động đến những cổ động viên của đội bóng cũ Tottenham Hotspur.

Gareth Bale liệu có thoát khỏi vết xe đổ của đa số các cầu thủ Vương quốc Anh trước đây?
Đã tới TBN nhưng Bale vẫn không quên được không khí ở White Hart Lane

Hiện tại, Gareth Bale chưa có trận ra mắt chính thức trong màu áo Real Madrid bởi lí do thể lực. Thậm chí, khi được triệu tập lên ĐTQG, tiền vệ mang áo số 11 cũng không thể ra sân thi đấu trước Macedonia, điều thể hiện rằng tình trạng sức khỏe của Bale chưa đạt mức tốt nhất. Tuy nhiên, khả năng lớn là cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ ra mắt Kền kền trắng ở trận gặp Villarreal cuối tuần sau. Trong lúc này, anh đang tập trung vào việc giải quyết các khúc mắc với báo chí và lo cho xong hậu trường lùm xùm được bôi vẽ ra sau vụ chuyển nhượng đình đám với mức giá kỉ lục thế giới.

Thậm chí, có những CĐV Tottenham gay gắt tuyên bố Gareth Bale là một kẻ phản bội khi liên tục gây áp lực lên BLĐ Gà trống để được trở thành một Kền kền. Tuy nhiên, ai cũng có một sự nghiệp, và nếu làm như Bale là kẻ phản bội thì trong thế giới bóng đá này, kẻ phản bội ... nhiều như nấm sau mưa. Mặc dù vậy, Bale vẫn khôn khéo gửi những lời "thương nhớ" đầy cảm động tới những CĐV Tottenham. Suy cho cùng, anh không quay lưng lại với các fan cũ của mình như Van Persie hay Nasri đã là tốt lắm rồi.

"Tôi không thể nào quên được cái cảm giác thi đấu ở White Hart Lane, nhất là khi chơi ở đấu trường châu Âu. Những đêm thi đấu ở đó thật tuyệt vời, bởi các CĐV nhiệt thành luôn luôn hô vang tên tôi trên các khán đài cuồng nhiệt. Những CĐV, cũng như đội bóng, lực lượng huấn luyện viên của Tottenham đã ủng hộ, ở cạnh và tin tưởng tôi trong những thời điểm khó khăn nhất." - Bale xúc động phát biểu về đội bóng cũ.

Tuy nhiên, tuyển thủ người xứ Wales cũng khẳng định Real Madrid là một bến đỗ trong mơ với bất kì ai, và không có gì có thể ngăn anh đến được với Bernabeu. Tiếp tục câu chuyện, số 11 đắt giá nhất thế giới chia sẻ: "Gia nhập Real là cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời và tôi đơn giản là không thể từ chối nó. Tôi khát khao chinh phục những danh hiệu, tôi muốn được thi đấu tại Champions League. Đó chính là lí do vì sao tôi gia nhập Real Madrid. Chắc chắn rằng không ai và không cái gì có thể ngăn tôi thực hiện diều đó. Tôi sẽ rất hối hận nếu như không được khoác áo độib óng Hoàng gia TBN."

Những lời nói trên được cho là cách xử sự khá khéo léo của Bale, khi đã làm đẹp lòng được ở cả 2 đội bóng cũ và mới của mình. Tạm yên chuyện hậu trường, hi vọng Bale sẽ làm tốt trên sân cỏ và trên đấu trường thương mại để không làm phụ lòng những người đã, đang và sẽ hâm mộ tiền vệ chạy cánh đầy tài năng nhưng đang bị đặt dấu hỏi lớn này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X