Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tới Trung Quốc với một điều kiện

Thứ Sáu 27/12/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale tới Trung Quốc nếu nhận được mức lương siêu khủng, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải.

Bale tới Trung Quốc nếu nhận lương siêu khủng


Hè năm nay, Gareth Bale lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, tuy nhiên hai đội bóng của nước Anh không thể kham nổi mức lương 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở sân Bernabeu.
 
Gareth Bale tới Trung Quốc với một điều kiện hình ảnh

Bale có thể tới Trung Quốc vào tháng 1


Ở lại Real Madrid, Gareth Bale tiếp tục xuất hiện mâu thuẫn với HLV Zidane. Cầu thủ 30 tuổi bị gạt khỏi danh sách thi đấu ở nhiều trận đấu, điều đó khiến anh không thể hài lòng. Don Balon khẳng định Bale đang lên kế hoạch rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020.

Hiện không nhiều đội bóng quan tâm đến Bale, bởi mức lương mà anh đòi hỏi là quá lớn. Cầu thủ này có thể chuyển tới Mỹ hoặc Trung Quốc ở phiên chợ Đông 2020. Mới nhất, Gareth Bale tới Trung Quốc nếu nhận được mức lương siêu khủng, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải.

Hiện một vài CLB của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có Bale, cầu thủ 30 tuổi chỉ chấp nhận tới châu Á nếu nhận 1 triệu bảng/tuần. Đó thực sự là một con số khủng khiếp, nhưng với sự giàu có của các ông chủ đến từ đất nước đông dân nhất thế giới mọi thứ đều có thể xảy ra.

Cách đây không lâu, HLV Ryan Giggs nói về Bale, huyền thoại MU khẳng định cậu học trò hoàn toàn có thể đối phó với những áp lực ở Real Madrid hiện tại.

“Bale vẫn còn yêu bóng đá và mong muốn ra sân. Cậu ấy muốn chiến thắng, muốn ghi bàn và tạo ra những bàn thắng. Những lời chỉ trích là điều mà bạn có thể kiểm soát được và có thể tìm cách ngăn chặn để không phải nghe thấy nó. Đó là điều mà bạn có thể làm để nó không ảnh hưởng đến bạn.

“Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu có thể nên tôi tin rằng cậu ấy có thể đối phó được với những chỉ trích”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X