Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale tới MU là thương vụ tốt cho tất cả”

Thứ Bảy 09/03/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrei Kanchelskis nói về khả năng Bale tới MU, người cũ của Quỷ đỏ tin rằng thương vụ này sẽ tốt cho tất cả các bên.

Bale tới MU tốt cho tất cả các bên


Gareth Bale đang chán nản với cuộc sống ở Real Madrid, ngôi sao người xứ Wales không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Solari. Từ năm 2019 đến nay cầu thủ 29 tuổi mới chỉ đá chính có 2 lần. Cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể hoàn thành nhiệm vụ thay thế vị trí do Ronaldo để lại.
 
Andrei Kanchelskis nói về khả năng Bale tới MU hình ảnh

Gareth bale muốn rời Real Madrid


Theo nhiều nguồn tin, người đại diện của Bale đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Cựu sao Tottenham muốn rời Real ở Hè 2019. Hiện có rất nhiều CLB lớn muốn có Bale, trong đó phải kể đến M.U, Tottenham và Bayern Munich.

Về phía đội chủ sân Bernabeu, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay cầu thủ người xứ Wales. Cụ thể, Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này.

Andrei Kanchelskis nói về khả năng Bale tới MU, người cũ của Quỷ đỏ tin rằng thương vụ này sẽ tốt cho tất cả các bên.
 
Andrei Kanchelskis nói về khả năng Bale tới MU hình ảnh 2

Kanchelskis cho rằng Bale tới M.U tốt cho tất cả


“Nếu Bale rời Real Madrid tới M.U, đây sẽ là thương vụ tốt cho tất cả. Với cá nhân Bale, cậu ấy sẽ có một bến đỗ mới để phát triển khả năng của mình. M.U là một CLB có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ đủ khả năng đáp ứng mức lương mà Bale đòi hỏi”.

“Với Real Madrid, họ sẽ thu về một số tiền lớn, qua đó đầu tư vào những thương vụ khác. Theo tôi, nếu bán Bale họ sẽ đưa về Eden Hazard, tôi nghĩ rằng tiền vệ người Bỉ là bản hợp đồng khả thi nhất. Tôi đã nghe thấy những tin đồn Real quan tâm Neymar hay Mbappe, tôi nghĩ khả năng thành công của những thương vụ này là không cao”.

“Còn với M.U, với sự có mặt của Bale họ sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Trong bối cảnh Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Sanchez gây thất vọng, sự có mặt của Bale thực sự cần thiết”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X