Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale thích thú khi được ngồi dự bị

Thứ Hai 01/02/2021 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia có hiềm khích với Pogba – Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Gareth Bale.
 

‘Bale thích thú khi ngồi dự bị’

 

Trong trận đấu gần nhất, Gareth Bale được đá chính nhưng không thể giúp Tottenham tránh khỏi thất bại trước Burnley. Cầu thủ này bị thay ra sau 60 phút thi đấu và không tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Trước đó, anh chỉ được sử dụng khi chân sút chủ lực của Spurs – Harry Kane dính chấn thương.

 
Từ một ngôi sao chuyên ngồi dự bị tại Real Madrid, dường như Gareth Bale cũng không có sự cải thiện khi quay lại đội bóng cũ Tottenham. Chia sẻ về điều này, chuyên gia Graeme Souness đặt câu hỏi trên Sky Sports: “Tôi đang nhìn vào anh ấy, một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, được trở về mái nhà xưa như những gì tuyên bố, nhưng rồi Bale đang rất vui khi được ngồi trên băng ghế dự bị.

Gareth Bale ngồi dự bị

Gareth Bale dường như không quan tâm đến việc phải ngồi dự bị


Nếu Gareth Bale không hài lòng với điều đó – giống như những gì từng trải qua tại Real, hãy bước ra và tuyên bố rằng mình không hạnh phúc. Anh ấy cần khiến các CĐV Tottenham hiểu sự tức giận khi không được thi đấu.

Đó là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới nhưng giờ chúng ta không biết Gareth Bale còn như vậy hay không. Ở tuổi 31, Bale vẫn còn nhiều điều để cống hiến. Bản thân tôi đã có những tháng ngày đẹp nhất sự nghiệp ở độ tuổi đó. Với Bale, anh ấy được trở lại nơi mà người hâm mộ yêu quý anh ấy, nhưng dường như anh ấy không hề cảm thấy lo lắng khi không được ra sân.

Đó là điều kỳ lạ. Nếu Gareth Bale muốn thi đấu cho Tottenham, tại sao anh ấy lại phải ngồi dự bị khi hoàn toàn khoẻ mạnh? Liệu anh ấy có sẵn sàng thi đấu hay không?”
 
Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Brighton, ông thầy người Bồ cho rằng đây là thất bại của tập thể, bởi vậy ông không chỉ trích...
Vắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhàVắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhà
Vẫn biết việc Harry Kane dính chấn thương là tổn thất khó bù đắp song nếu vì thế mà Spurs gục ngã trước cả những đối thủ yếu cỡ Brighton (chưa từng thắng trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X